Lanna Health Fair 2019 ประสบความสำเร็จ มีผู้ร่วมชมงานกว่า 1 แสนคน

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง และลำพูน ประสบความสำเร็จในการจัดงาน Lanna Health Fair 2019 มีผู้เข้าชมงานกว่า 1 แสนคน

เภสัชกรพลแก้ว วัชระชัยสุรพล หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง และลำพูน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าธุรกิจบริการที่มีศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 (กิจกรรม Lanna Health Fair) ภายในงาน Lanna Expo 2019 ระหว่างวันที่ 28มิถุนายน ถึง วันที่7กรกฎาคม 2562ณ โถงประชุมราชพฤกษ์ 1 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

ภายในงานมีกิจกรรม การออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพร สินค้าและบริการด้านสุขภาพ กว่า 60 บูทแบบครบวงจร การจัดแสดงนิทรรศการ (Pavilion) ชุมชนหมู่บ้านน้ำพุร้อนและผลิตภัณฑ์จากน้ำพุร้อน ครั้งแรกในภาคเหนือ ที่รวบรวมจาก 6 แหล่งนำมาจัดแสดงให้ได้สัมผัสกลิ่นอายน้ำพุร้อน อาทิ น้ำพุร้อนดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ชุมชนน้ำพุร้อนบ้านหนองครก อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ น้ำพุร้อนบ้านโป่งร้อน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ชุมชนน้ำพุร้อนท่าปาย อำเภอปาย ชุมชนน้ำพุร้อนหนองแห้ง เมืองปอน อำเภอขุนยวม และน้ำพุร้อนผาบ่อง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน อีกทั้งมีการสาธิตและการให้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทย การสาธิตการนวดไทยมรดกโลกและปัจฉิมวัย อนามัยดี " Healthy Long Life"

ผลการดำเนินงานในการจัดกิจกรรม Lanna Health Fair 2019 ในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากกว่า 100,000 คน ตลอดระยะเวลาของการจัดงานทั้ง 10 วัน สะท้อนให้เห็นถึงการใส่ใจในสุขภาพของผู้คนมากขึ้น เราสามารถทำให้ผู้คนที่เข้าร่วมงาน มีความคิดในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ประโยชน์ของการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ถือว่า คุ้มค่ามาก ทั้งตัวผู้ประกอบการเอง และ ตัวผู้เข้าร่วมงาน ทำให้เกิดการกระตุ้นความคิดในการรักษาสุขภาพ และการให้ความสำคัญกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น

และการจัดแสดงสินค้าภายในงาน ยังมีมอบเกียรติบัตรให้แก่ ผู้ประกอบการ ที่มียอดขายสูงสุดในแต่ละวัน และ มียอดขายสูงสุดรวม 10 วัน เป็นการสร้างความภูมิใจและความทรงจำที่ดีแก่ตัวผู้ประกอบการเอง กิจกรรมทุกกิจกรรมต่างได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมนาทีทอง กิจกรรม Lucky Draw รวมไปถึง จุดนิทรรศการ และ พาวิลเลี่ยนต่างๆที่ทำให้นี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในการจัดงานครั้งต่อไปจะได้รับการตอบรับที่ดีและความสนใจในด้านสุขภาพที่มากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้