MOOSE CRAFT CIDER ร่วมสนับสนุนนักแข่งรถฟอร์มูล่า วัน สัญชาติไทย “อเล็กซ์ อัลบอน” และทีม Scuderia Toro Rosso ประกาศศักดาธงไตรรงค์สู่สนามแข่งระดับโลก

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๑
MOOSE CRAFT CIDER (มูส คราฟท์ ไซเดอร์) แบรนด์เครื่องดื่มคราฟท์แอปเปิ้ลไซเดอร์สัญชาติไทยระดับ พรีเมี่ยม เปิดตัว "Alex Albon" (อเล็กซ์ อัลบอน) นักแข่งรถฟอร์มูล่าวันสัญชาติไทย ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ให้การสนับสนุนทีม Scuderia Toro Rosso (สคูเดอเรีย โทโร รอสโซ่) อย่างเป็นทางการ ร่วมผลักดันและเสริมความภาคภูมิใจของแบรนด์ไทยผ่านโลโก้ MOOSE ที่ติดผนึกเข้ากับด้านข้างของรถแข่ง STR14 และบนหมวกนิรภัย โดยเริ่มต้นตั้งแต่การแข่งขัน ฟอร์มูล่าวัน 2019 German Grand Prix เป็นต้นไป

การร่วมมือกันในครั้งนี้เพื่อแสดงจุดยืนที่มุ่งมั่นของ MOOSE CRAFT CIDER และ Red Bull (เรดบูล) ผู้ สนับสนุนทีม F1 อย่างเป็นทางการ โดยให้ความสำคัญและเน้นย้ำเรื่องการสนับสนุนทุกความฝันสู่เวทีโลกของเยาวชนไทยบนสายกีฬามอเตอร์สปอร์ต และผลักดันให้คนไทยไม่หยุดพัฒนาความสามารถของตนเอง กล้าที่จะเผชิญกับความท้าทาย

วาริท อยู่วิทยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าวว่า "อเล็กซ์นั้นเป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับเยาวชนไทยที่มีความหลงใหลในการกีฬา ด้วยการยืนหยัดทุกความมุ่งมั่น ทำตามความฝันของตนเองให้เป็นจริงท่ามกลางความท้าทายตลอดเส้นทางอาชีพ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน F-1 รุ่นจูเนียร์ อเล็กซ์ อัลบอน ได้รับโอกาสในการแข่งขันภายใต้ทีม Toro Rosso ด้วยความสามารถ ผลงานที่โดดเด่น และความมุ่งมั่นอันแรงกล้า สร้างความประทับใจให้แก่ทีม Toro Rosso อีกทั้งแบรนด์ MOOSE CRAFT CIDER แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สะท้อนถึงตัวตนที่เต็มเปี่ยมด้วยแพชชั่น ความกล้าที่จะเป็นตัวของตนเอง และก้าวไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้คือตัวตนที่แท้จริงของ อเล็กซ์ อัลบอน และทีม Toro Rosso การจับมือกันในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของเราที่จะขยายตลาดไซเดอร์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย พร้อมผลักดันให้ MOOSE CRAFT CIDER กลายเป็นผู้นำด้านไซเดอร์บนตลาดสากลอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น Moose Craft Cider แบรนด์เครื่องดื่มภายใต้การดูแลของบริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด พร้อมด้วย อเล็กซ์ อัลบอน และการกีฬาแห่งประเทศไทย ยังตั้งใจส่งผ่านแรงบันดาลใจและปลุกจิตสำนึกอันแรงกล้า สร้างความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการดื่มไม่ขับ เคารพกฎจราจร ร่วมกันลดความสูญเสียบนท้องถนน

Franz Tost (ฟรานซ์ โทสต์) หัวเรือใหญ่ของทีม Scuderia Toro Rosso ได้กล่าวว่า "MOOSE CRAFT CIDER เป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่มีสไตล์อย่างแตกต่างในประเทศไทย เราจึงมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกัน และถือเป็นเรื่องที่ลงตัวที่สุดกับการมีพาร์ทเนอร์ไทยควบคู่ไปกับการมีสมาชิกสัญชาติไทยอย่างอเล็กซ์ อัลบอน นับเป็นการแสดงถึงการเติบโตในชื่อเสียงของอเล็กซ์ในประเทศบ้านเกิดของเขา รวมไปถึงการที่ทีมของเราได้รับการยอมรับมากขึ้น และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากชาวไทยเพิ่มขึ้นหลังจากนี้ เรารู้สึกประทับใจในจุดยืนของแบรนด์ และตั้งใจจะเป็นส่วนช่วยผลักดันให้ MOOSE CRAFT CIDER บรรลุเป้าหมายที่ไม่ใช่เพียงการเติบโตในตลาดไซเดอร์ระดับสากลเท่านั้น แต่ยังพร้อมสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสามารถเดินตามเส้นทางความฝัน ตามแบบอเล็กซ์ อัลบอน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง MOOSE CRAFT CIDER ต่อไปในอนาคต

อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่งฟอร์มูล่า วัน สายเลือดไทย สังกัดทีม Toro Rosso สร้างปรากฏการณ์ให้ชาวไทยภาคภูมิใจอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจชาวไทยและคนทั่วโลก กล่าวว่า " ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ MOOSE CRAFT CIDER เครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริงและอิสระ ในขณะเดียวกัน ผมรู้สึกอบอุ่นมากทุกครั้งที่กลับมาประเทศไทย ทุกท่านยังให้การต้อนรับที่ดี รวมไปถึงกระแสตอบรับของฟอร์มูล่าวันในประเทศไทยที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างมาก"

MOOSE CRAFT CIDER :

ไซเดอร์คือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่หมักจากแอปเปิ้ล โดยมีประวัติยาวนานกว่า 1000 ปี ขณะที่ MOOSE CRAFT CIDER เป็นไซเดอร์สัญชาติไทยแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ผลิตในประเทศไทย เราเชื่อว่าทุกคนพร้อมรับสำหรับสิ่งใหม่ที่แตกต่าง เป็นตัวจริงอย่างมีสไตล์ ด้วยการคัดสรรแอปเปิ้ลสายพันธุ์คุณภาพสูงจากยุโรปผ่านกรรมวิธีการหมักบ่มแบบธรรมชาติควบคู่กับเทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานเข้ากับความชำนาญด้านงานคราฟท์ของไทย ที่ยังสามารถคงไว้ซึ่งรสชาติ สี และกลิ่นของแอปเปิ้ลสด ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MOOSE CRAFT CIDER มอบรสสัมผัสที่ไม่เพียงให้ความสดชื่นจากรสเปรี้ยว และกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลเท่านั้น แต่ยังให้มิติของรสชาติที่กลมกล่อม นุ่มละมุน จนใครๆ ที่ได้ลิ้มลองต่างนิยามว่าเป็นรสชาติที่ลงตัวอย่างไร้ที่ติ เป็นดั่งงานฝีมือที่ต้องอาศัยทักษะชั้นสูงในการรังสรร ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการดื่มด่ำช่วงเวลาที่ดีของชีวิต

ร่วมเปิดประสบการณ์อันท้าทายที่แปลกใหม่ พร้อมร่วมลุ้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งบนการแข่งขันฟอร์มูล่าวันที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนกันยายนนี้ โดยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : Moose Cider และ https://www.moosecider.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้