นักวิ่ง 2,100 คน ร่วมวิ่ง CPF&KPI CHARITY RUN 2019 ครั้งที่ 2 ณ อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๑
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยชมรม CPF Running Club จัดงาน เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล CPF RUN FOR CHARITY 2019 "CPF&KPI CHARITY RUN 2019 ครั้งที่ 2" วิ่งถิ่นรามัญ ป้อมปราการสูงสง่า กราบเสด็จหลวง ร.5 พาชมเรือหลวงไทย ณ อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดย บริษัท เกษตรภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด บริษัทในเครือซีพีเอฟ เป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งมีนักวิ่งให้ความสนใจเข้าร่วมงานถึง 2,100 คน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมจำนวน 700,000 บาท จะถูกนำไปสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลบางจาก และโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จ.สมุทรปราการ โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนายแพทย์วันฉัตร ชินสุวาเทย์ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางจาก และนายแพทย์จอมเทพ หวังสันติตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์

นายธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า มีความยินดี ที่จัดงาน CPF&KPI CHARITY RUN 2019 เป็นครั้งที่ 2 นับเป็นกิจกรรมที่ดีช่วยส่งเสริมให้ชาวพระสมุทรเจดีย์และชุมชนใกล้เคียงได้นำครอบครัวมาร่วมเดิน-วิ่งออกกำลังกายเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี และสอดคล้องกับนโยบายของจังหวัดที่สนับสนุนการรักษาสุขภาพ และเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมในการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานและกิจกรรมวิ่งอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญผู้ที่มาร่วมกิจกรรมยังได้ร่วมทำบุญเพื่อพัฒนาชุมชนให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

"จังหวัดสมุทรปราการมีสถานที่ท่องเที่ยว ชุมชนทางวัฒนธรรมหลายแห่ง ให้นักวิ่งได้แวะชม และช่วยซื้อผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น เป็นการหนุนเศรษฐกิจในชุมชนได้ และเป็นการประชาสัมพันธ์นำไปบอกต่อให้คนอื่นๆได้กลับมาท่องเที่ยวที่นี่อีกด้วย" รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการกล่าว

นายวิโรจน์ คัมภีระ ประธานชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ กล่าวว่า ชมรมฯ จัดเดิน-วิ่งการกุศล "CPF&KPI CHARITY RUN 2019 ครั้งที่ 2 เพื่อกระตุ้นให้พนักงานซีพีเอฟ และคนในชุมชนได้หันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพมากขึ้น พร้อมตอบแทนคุณสังคมและชุมชนพร้อมกันไปด้วย และขอขอบคุณอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กองทัพเรือ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงาน และขอบคุณจังหวัดสมุทรปราการ ตลอดจนหน่วยงานราชการที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงาน และพนักงานจิตอาสาจาก บริษัท เกษตรภัณฑ์อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทซีพีเอฟ ที่ได้ให้ความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ ในการเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมเป็นปีที่ 2 และที่สำคัญ นักวิ่งทุกคนที่มาเข้าร่วมวิ่งกันอย่างคับคั่ง ถึง 2 พันกว่าคน ซึ่งช่วยให้กิจกรรมครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัว องค์กร และชุมชน และปีนี้ ชมรมฯ จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมมอบสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลบางจากและโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ แห่งละ 350,000 บาท รวมมูลค่า 700,000 บาท

ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ เดินหน้าจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล CPF RUN FOR CHARITY อย่างต่อเนื่อง สำหรับปี 2562 ยังมีกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล อีก 2 ครั้ง โดยในครั้งต่อไป "CP Isan Run For Charity 2019" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีและโรงพยาบาลเทพรัตน์ จังหวัดนครราชสีมา ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่https://cpfrunningclub.com/ptf จนถึง 15 สิงหาคม 2562 และครั้งสุดท้ายของปี 2562 "ซีพีเอฟ ตอบแทนคุณแผ่นดิน เดิน-วิ่ง ถิ่นครูบา ครั้งที่ 3" โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน รายได้หลังหักใช้จ่ายมอบให้แก่เหล่ากาชาดและสถานศึกษาจังหวัดลำพูน ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://cpfrunningclub.com/lpf/จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้