Absen ยกขบวนผลิตภัณฑ์ Mini-LED มาสะกดทุกสายตาในมหกรรม Beijing InfoComm 2019

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
Absen แบรนด์ LED ระดับรางวัล ขนทัพผลิตภัณฑ์ Mini-LED รุ่นใหม่ มาสะกดทุกสายตาที่มาเยี่ยมชมแพลตฟอร์มจัดแสดงเทคโนโลยี Pro-AV ที่สำคัญที่สุดเวทีหนึ่งของเอเชียแปซิฟิกอย่างมหกรรม Beijing InfoComm China 2019 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงมีทั้ง ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่สำหรับการใช้งานในร่มแบบอยู่กับที่ รวมถึง ผลิตภัณฑ์รุ่น Acclaim A27 Pro, หน้าจอ Mini-LED ความคมชัดระดับ 4K สองจอสำหรับเช่าและแสดงผลบนเวทีเครื่องแรกของโลก, ผลิตภัณฑ์ตระกูล Aries series (AX1.5) และผลิตภัณฑ์ CR0.9 ซึ่งเป็นกำแพงวิดีโอแบบ LED ความคมชัดระดับ 2k สำหรับควบคุมบรรยากาศภายในห้อง

ระหว่างการจัดงาน Absen ยังได้รับรางวัล "Best of Show" สำหรับผลิตภัณฑ์ Mini-LED รุ่น CR0.9 ซึ่งเป็นรางวัลที่ InfoAV China พันธมิตรสื่ออย่างเป็นทางการของ InfoComm China มอบให้เพื่อยกย่องการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่โดดเด่นที่สุด ตลอดจนเทคโนโลยีอันล้ำสมัยภายในงาน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงโซลูชั่นห้องประชุมครบวงจรที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่าง Absenicon 2.0 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูล Absenicon ที่ถูกออกมาแบบเพื่อเสริมพลังให้กับผู้นำเสนอและดึงดูดสายตาผู้ชม จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในห้องประชุม พื้นที่จัดกิจกรรม และห้องบรรยาย เป็นต้น

Absen ได้ทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ต้นน้ำและพัฒนาชุดผลิตภัณฑ์ Mini-LED ขึ้นมาให้ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การให้เช่า, การนำเสนอข้อมูลด้วยภาพ หรือแม้แต่การจัดแสดงเชิงพาณิชย์ และเพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆ โดยมุ่งสร้าง BETTER FINE PIXEL GENERATION หรือยุคแห่งความคมชัดที่ดีขึ้น ทั้งนี้ บริษัทมีสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ Mini-LED อยู่ในครอบครองทั้งสิ้น 16 ฉบับ ซึ่งในจำนวนนั้นมีสิทธิบัตรการประดิษฐ์รวมอยู่ด้วย 5 ฉบับ

ผลิตภัณฑ์ Mini-LED ของ Absen นอกจากจะมีความทนทานกว่าหน้าจอ LED แบบดั้งเดิม 2.5 เท่า และใช้พลังงานน้อยกว่า ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Common Cathode (CC) และชุดอุปกรณ์ Integrated Matrix Device (IMD) 4-in-1 SMD รุ่นใหม่ล่าสุด

Absen ยังนำ Aries series (AX1.5) ซึ่งเป็นจอแสดงผล Mini-LED ให้เช่ารุ่นแรกของโลกมาเปิดตัวในมหกรรม ISE 2019 ครั้งนี้ด้วย โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นที่ยอมรับอย่างสูงในเรื่องความน่าเชื่อถือ, ประสิทธิภาพการแสดงผลอันน่าทึ่ง และสุดยอดความบางที่ไม่มีใครเทียบได้ อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตออกมาในปริมาณมากอย่างแท้จริง

คุณไลออน ลี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่ดูแลธุรกิจให้เช่าจอ กล่าวว่า "แม้ช่องว่างของจอ LED ที่แคบลงจะหมายถึงการใช้พื้นที่ในการเชื่อมที่น้อยลงและต้องอาศัยทักษะฝีมือด้านการเชื่อมที่สูงขึ้น แต่เทคโนโลยีการผสานพิกเซล IMD แบบ 4-in-1 จะช่วยให้การซ่อมแซมอุปกรณ์กลายมาเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม เพราะมีการขยายพื้นที่การทำงานและปรับปรุงประสิทธิภาพของแผ่น PCB pad ให้ดีขึ้น จึงทำให้การซ่อมแซมหน้าจอ LED รุ่น Absen Aries ขนาด 1.5 มม. นั้นแทบจะง่ายเหมือนการซ่อมผลิตภัณฑ์ PP ขนาด 2.5 มม. แบบทั่วไป"

จอแสดงผล Absen Mini-LED แบบ 3 จอ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Common Cathode ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถจ่ายไฟให้กับชิป RGB ได้อย่างอิสระผ่านการควบคุมแรงดันไฟฟ้าความแม่นยำสูง เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละแผงจะปล่อยความร้อนน้อยลง 20% โดยไม่กระทบกับความสว่างและความสม่ำเสมอของสี ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ให้ยาวนานมากขึ้น

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190723/2531910-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้