พิธีมอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561-2562

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๑
ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย มอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561-2562ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้ง 23 แบรนด์ ณ สยามพารากอน

ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยมอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561-2562 ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ 23 แบรนด์ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 และความสำคัญของรางวัลนี้เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยแบรนด์ที่ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ในปีนี้ทั้งหมด 23 แบรนด์ได้แก่

AIS, Bangchak, Beger, Blackmores, Chaindrite, Chaingard, Khao Shong, Giffarine, Hi-Kool, Isuzu, Krungsri Auto, Lamina Film, LG, Major Cineplex, Morakot, Muang Thai Life Assurance, Santa Fe, Snake Brand, PEA, Siam Paragon, Twelve Plus, Watsons and Yamaha

และสุดยอดแบรนด์แห่งปีที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดของปี 2561-2562 นี้ได้แก่ Siam Paragon โดยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ที่ได้มอบให้กับแบรนด์ไปแล้วนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและวางใจในตัวแบรนด์นั้นๆ ของผู้บริโภคและส่งผลให้แบรนด์ข้างต้นได้รับรางวัลซุปเปอร์

แบรนด์อันทรงเกียรติในปีนี้ รวมไปถึงความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ของแบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทยจนได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561-2562 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอันสูงสุด เนื่องจากรางวัลดังกล่าวนี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภครวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์

สำหรับปี 2561-2562 นี้นับได้ว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จอีกปีหนึ่งของซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทยในฐานะที่เป็นองค์กรที่ทำงานด้านการวัดและการประเมินความสำเร็จของการสร้างแบรนด์ผ่านการสำรวจการตลาดจากทั่วประเทศเพื่อคัดสรรแบรนด์ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุดเพื่อเข้ารับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์

ซุปเปอร์แบรนด์มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการโปรโมทแบรนด์ไทยทั้งในและนอกประเทศเพื่อเพิ่มศักยภาพและโอกาสในการก้าวเข้าสู่ระดับนานาชาติให้มากยิ่งขึ้น เราเป็นองค์กรอิสระองค์กรหนึ่ง ที่มุ่งมั่นและยืนหยัดในการทำงานเพื่อผลักดันแบรนด์ไทยให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital