เวียตเจ็ท ฉลองการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Google จัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสาร เริ่มต้น 0 บาทกว่า 1.5 ล้านใบ ตั้งแต่วันนี้ - 25 กรกฎาคมนี้

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
สายการบินเวียตเจ็ท จับมือกับ กูเกิล (Google) ร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเวียดนามและภูมิภาคเอเชีย จัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 1,500,000 ใบ เพื่อใช้เดินทางทั้งในเวียดนาม ไทย และเส้นทางสู่ประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชีย โดยเปิดจองในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. ตั้งแต่วันนี้ - 25 กรกฎาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com รวมถึงทางแอปพลิเคชั่น Vietjet Air และบริการจองเที่ยวบิน Google Flights

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทร่วมมือเป็นพันธมิตรกับองค์กรชั้นนำมากมายในการสร้างระบบการดำเนินงานผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการระดับคุณภาพที่ดึงดูดใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ซึ่งในการร่วมมือกับบริการ Google Flights ครั้งนี้ เวียตเจ็ทจะเน้นการประชาสัมพันธ์และนำเสนอภาพลักษณ์ อัธยาศัยของผู้คน และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเวียดนามสู่สายตาชาวโลก พร้อมมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ทั้งชาวเวียดนามและนักเดินทางทั่วเอเชีย

และเพื่อฉลองการร่วมมือครั้งสำคัญนี้ เวียตเจ็ทจึงจัดโปรโมชั่นจองบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 1,500,000 ใบ เพื่อใช้เดินทางบนเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ททั่วทวีปเอเชีย รวมถึงจัดกิจกรรมการมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย โดยบัตรโดยสารโปรโมชั่นกำหนดเปิดจองตั้งแต่วันนี้ -25 กรกฎาคม 2562 ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. พิเศษ! สำหรับเส้นทางเชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่นสามารถจองบัตรโปรโมชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงในวันที่กำหนด โดยบัตรโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2562 ถึง 25 มิถุนายน 2563 สำหรับเที่ยวบินในประเทศไทยและเที่ยวบินระหว่างประเทศทุกเส้นทางในเอเชีย (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) จึงเป็นโอกาสดีที่ผู้บริโภคจะได้วางแผนเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนกันอย่างคุ้มค่าสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายในไทย เวียดนาม หรือเมืองท่องเที่ยวชื่อดังอื่น ๆ ทั่วเอเชีย นี่เป็นโอกาสดีในการซื้อบัตรโดยสารโปรโมชั่นสำหรับทริปสุดพิเศษเพื่อใช้เดินทางไปโฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง (ฮาลองเบย์) ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางเชียงใหม่ ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ และเส้นทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย

การร่วมมือกับบริการ Google Flights ในครั้งนี้ไม่เพียงช่วยประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในเครือข่ายเที่ยวบินตรงของเวียตเจ็ทเท่านั้น หากยังนำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่นักเดินทางทั่วโลก ซึ่งผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางบิน จำนวนเที่ยวบิน ตลอดจนค่าโดยสารของเวียตเจ็ทได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายภายในไม่กี่ขั้นตอน

ด้วยการทำงานที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับ "ความปลอดภัย ความสุข ความคุ้มค่า และความตรงต่อเวลา" ทำให้เวียตเจ็ทภูมิใจนำเสนอประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้ใช้บริการทั่วโลก ด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัย เบาะนั่งแสนสบาย และเมนูอาหารเสิร์ฟร้อนมากมายหลายเมนู ให้บริการโดยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ตลอดจนนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์และบริการเสริมพิเศษมากมายอีกด้วย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 120 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้