โอกาสของคนรักการทำอาหาร Fooddiaryshop.com จัดกิจกรรมลุ้นรับเนื้อออสเตรเลียวากิว มูลค่า 980 บาท 5 รางวัลฟรี!

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๔
โอกาสของคนรักการทำอาหารคะ เมื่อ Fooddiaryshop.com ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำที่จำหน่ายวัตถุดิบอาหารนำเข้าเกรดพรีเมี่ยมของประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกง่ายๆ เพียงโหวตเมนูที่ชื่นชอบจากเมนูที่สรรสร้างจากเพจและเชฟชื่อดัง ระหว่าง "ครัวดัดจริต" ที่ส่งเมนู "วากิวคัทสึแซนวิส" กับ "เชฟบัส" ที่ส่งเมนู "ข้าวหน้าเนื้อย่างวากิว"

มาร่วมโหวตและแสดงความคิดเห็นในเพจ https://www.facebook.com/Fooddiaryth/ ได้แล้ววันนี้ ลุ้นรับเนื้อออสเตรเลียวากิว มูลค่า 980 บาท 5 รางวัล !!!

ร่วมโหวดได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฏาคมที่

https://www.facebook.com/Fooddiaryth/photos/a.461322091025758/619930688498230/?type=3&theater

อร่อยเลิศแล้ว อย่าลืมเพจ FoodDiaryTH กันนะคะ

เกี่ยวกับ Food Diary

Food Diary (https://www.fooddiaryshop.com) ร้านออนไลน์สำหรับผู้รักการทำอาหาร ได้ถือกำเนิดถือเพื่อเป็นแหล่งวัตถุดิบอาหารพรีเมี่ยมชั้นนำให้แก่ลูกค้า เรามีสินค้าที่เกิดจากการคัดสรรด้วยความใส่ใจกว่า 500 รายการ โดยลูกค้าสามารถช้อปออนไลน์, ชำระเงินและรอรับสินค้าได้ที่บ้านหรือตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ แค่นี้ก็สามารถอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่ดีมีคุณภาพได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ Food Diary ยังแบ่งปันบทความและเคล็ดลับด้านความรู้ด้านการทำอาหารมากมายให้แก่ลูกค้าเพื่อสร้างสังคมและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น (https://www.fooddiaryshop.com/th/blog) ตามเป้าหมายที่ทาง Food Diary ได้มุ่งหมายดังคำจำกัดความที่ว่า "Food Diary. Eat Well Live Better."

ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ที่เป็นที่ยอมรับในแวดวงธุรกิจร้านอาหาร, ธุรกิจโรงแรมหรือแม้แต่บุคลากรด้านอาหารทั้งในและต่างประเทศมากมาย ทำลูกค้าสามารถรับประกันได้ว่าช้อปออนไลน์ที่ Food Diary แล้วจะได้รับความสะดวกกับสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ