ดึงความโดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวคุณ กับ Atip & Choo แบรนด์ชุดแต่งงานสัญชาติไทยน้องใหม่ที่น่าจับตามอง

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ภาณุ ชูพจน์เจริญ จับมือกับ ดีไซน์เนอร์เลือดใหม่ อธิป ชูเกียรติ เปิดตัว "ATIP & CHOO" (อธิป แอนด์ ชู) แบรนด์ชุดแต่งงานโอร์กูตูร์สัญชาติไทย เพื่อตอบสนองเจ้าสาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สวยในแบบคุณ" เพราะสำหรับว่าที่เจ้าสาวสิ่งสำคัญอันดับแรกคงหนีไม่พ้น "ชุดแต่งงาน" และคงดีไม่น้อย ถ้าเจ้าสาวสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบชุดแต่งงานที่เกิดจากจินตนาการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ และเอกลักษณ์ของตนเอง

ภานุ ชูพจน์เจริญ Managing Director แบรนด์ ATIP & CHOO ซึ่งงจบจากสหรัฐอเมริกาด้าน Fashion Marketing and Management กล่าวว่า "ปัจจุบันผู้หญิงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น เราสองคนจึงตัดสินใจที่จะสร้างแบรนด์ ATIP & CHOO เพื่อบริการออกแบบ และตัดเย็บชุดเจ้าสาว Tailor-Made ที่มีความ Unique & Outstanding เพราะการออกแบบชุดแต่งงานของ ATIP & CHOO จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากจินตนาการและความชอบของว่าที่เจ้าสาว เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่าง และมีความพิเศษเฉพาะในแต่ละชุด"

อธิป ชูเกียรติ Creative Director แบรนด์ ATIP & CHOO กล่าวเสริมว่า "ด้วยประสบการณ์ในวงการแฟชั่นที่มีมากว่า 10 ปี ผมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความฝัน และมีความสวยในแบบของตัวเอง เราจึงไม่อยากให้ว่าที่เจ้าสาวต้องทิ้งชุดในฝันเพียงเพราะความเชื่อที่ว่ารูปร่างแบบนี้ ต้องแต่งตัวแบบนี้เท่านั้น ATIP & CHOO จึงมีหน้าที่ดีไซน์แก้ไขข้อกังวล เพื่อให้เจ้าสาวแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างโดดเด่น และมีความมั่นใจมากที่สุดในวันสำคัญ"

ATIP & CHOO ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ โดยการดึงความโดดเด่น กลบจุดด้อย ด้วยลูกเล่น และดีไซน์ที่ลงลายละเอียดอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการตัดเย็บ ผสานทั้งลูกไม้ฝรั่งเศส ซีทรู และคริสตัลได้อย่างลงตัว ชุดแต่งงานทุกชุดไม่เพียงแต่มีดีที่ดีไซน์ แต่ทุกดีเทล และทุกรายละเอียดถูกดูแลเป็นอย่างดีด้วยทีมดีไซน์เนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาออกแบบพิเศษตรงความต้องการของเจ้าสาวโดยเฉพาะ จึงทำให้ "ATIP & CHOO" เป็นแบรนด์ชุดแต่งงานสัญชาติไทยที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้

นอกจากนี้ "ATIP & CHOO" ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมเดินบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ Wedding Fair 2019 by NEO โดยมี ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ นางแบบนักแสดง เป็นผู้ส่วมใส่ชุดเจ้าสาวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring Collection 2020 ณ สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา