บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 3 – 11 สิงหาคม 2562 Hall 98 – 104 ไบเทค บางนา เวลา 9.30 – 21.00 น.

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๓
บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ เพราะเรารู้ว่าความสุขของคนรักบ้านคือการแต่งบ้าน พบเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน สินค้าในบ้านหลากหลายสไตล์ เลือกต้นไม้และของแต่งสวนในบรรยากาศสบายๆ ช้อปจุใจ 9 วัน ครบครันจัดเต็มกว่า 2,300 บูธ แต่งบ้านให้เป็นตัวคุณที่ บ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 3 – 11 สิงหาคมนี้ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 - 104

งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ปีนี้มาในธีม "Hand & Heart : ทำสิ่งที่รักด้วยใจ"

Artisan Village ชุมชนคนรักงานคราฟต์รวบรวมเหล่าผู้หลงใหลในงานช่างและงานฝีมือ ประกอบด้วยบ้าน 5 หลังของคนรักงาน 5 ประเภท จะได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนเดินเข้าไปในบ้านเพื่อนที่ทำงานของเขาด้วยใจ ผ่านกระบวนการคิด ทำ และทดลอง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานออกมา โดยที่สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ขณะที่ดูเพื่อนผู้รักงานคราฟต์ทำงานของเขา

สำนักพิมพ์บ้านและสวน ชวนมาพักผ่อนหย่อนใจกับ Garden Therapy สวนสวยที่ช่วยคลายความเครียดและความเหนื่อยล้า

พร้อมเติมพลังแห่งความสดชื่นและสร้างสมดุลให้ร่างกายด้วยการออกแบบที่ตอบรับประสาทสัมผัสทั้ง 5

Relax Food Pavilion ชุมชนคนรักงานคราฟต์ในรูปแบบของศิลปะการทำอาหารและเครื่องดื่ม ร้านค้าที่ บ้านและสวน เชิญมาล้วนเป็นผู้มีความหลงใหลและพิถีพิถันในการทำอาหาร แต่ละร้านค้าได้ร่วมออกแบบเมนูพิเศษที่มีเฉพาะในงาน

my home พาทุกคนไปดูการทำงานจริงๆก่อนที่จะมาเป็นคลิปสนุกๆ ในรายการ home hack ที่นำเสนอไอเดียเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ใช้งานได้จริง หรือมุมสวยเหมือนเสกได้จากรายการคนจัด สิ่งของ ที่จะพาไปเรียนรู้วิธีการจัดข้าวของ ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงาน มุมห้องนอนหรือมุมเจ้าปัญหาอย่างตู้เสื้อผ้า และพลาดไม่ได้กิจกรรมดีๆจากทีมงาน my home และ my home workshop ที่ชวนมาประดิษฐ์ของใช้มากประโยชน์

room Design Island เกาะส่วนตัวที่เปี่ยมด้วยบรรยากาศแห่งการพักร้อน ซึ่งเกิดขึ้นจากความร่วมมือในการออกแบบของพันธมิตร อาทิ room x ธ.ไก่ชนสตูดิโอที่มีความโดดเด่นในด้านการใช้งานไม้ไผ่, room x Gold House มุมโชว์เคสบนหาดทรายขาวนำเสนองานดีไซน์สำหรับไลฟ์สไตล์แบบซัมเมอร์ด้วยผลงานของ 3 ดีไซน์สตูดิโอไฟแรงอย่าง CAMP STUDIO, PALINI และ Mitr.,และ room x Pakalolo ป็อปอัพคาเฟ่สไตล์ฮาวาย ร้านดังจากย่านอารีย์ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเมนูใหม่ที่คิดค้นมาเพื่องานนี้

หลากหลายไอเดียสวนจัดเอง โซนกรีนเฮ้าส์คอนเซ็ปต์ "Garden Walkway" การจัดสวนในมุมต่างๆของบ้าน ตั้งแต่มุมหน้าบ้าน ข้างบ้าน หลังบ้าน หรือแม้แต่ระเบียง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลงมือจัดสวนด้วยตัวเอง โดยเปลี่ยนพื้นที่รอบตัวให้กลายเป็นมุมพักผ่อนสีเขียว ซึ่งทั้ง 8 ไอเดียที่นำเสนอสามารถนำไปทำตามได้ไม่ว่าบ้านจะมีพื้นที่เล็กหรือใหญ่

บ้านและสวน Art & Craft โซนยอดฮิต ที่ๆคนรักงานทำมือ ไม่ควรพลาด คัดสรรของแต่งบ้านและสารพันของกุ๊กกิ๊กจากหลากหลายที่มาให้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ