คราวน์ อิควิปเมนท์ เปิดสาขาใหม่ในเกาหลีใต้

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๖
คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment) หนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเปิดสาขาแห่งที่สองของบริษัทในเกาหลีใต้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ธุรกิจในประเทศสามารถเข้าถึงโซลูชั่นอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ครอบคลุมของคราวน์ได้โดยตรง ได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ปรับให้เข้ากับลูกค้าท้องถิ่น และได้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของบริษัทในแวดวงอุตสาหกรรม

สาขาใหม่ล่าสุดของคราวน์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านวิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (MHE) อย่างครอบคลุม รวมถึงโฟล์คลิฟท์หลายแบบหลายรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานในคลังสินค้าทุกรูปแบบ สาขาแห่งใหม่นี้ยังให้บริการโซลูชั่นต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโฟล์คลิฟท์คุณภาพทั้งใหม่และมือสอง สำหรับขายและเช่า มีสต็อกพร้อมส่งทันที

สาขาใหม่นี้ตั้งอยู่ที่เมืองกิมแฮ จังหวัดคย็องซังใต้ ซึ่งถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ เพราะอยู่ระหว่างเมืองปูซาน ซึ่งเป็นเมืองท่าขนาดใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ กับเมืองชางวอน ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของศูนย์อุตสาหกรรมเครื่องจักรกลครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ สาขาใหม่ล่าสุดของคราวน์ในเกาหลียังเดินทางสะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในภาคใต้ เนื่องจากมีทางด่วนไปถึงกรุงโซล ปูซาน อุลซาน และกวางจู นอกจากนี้ เมืองกิมแฮยังเป็นเมืองอุตสาหรรมที่สำคัญ ทั้งอุตสาหกรรมต่อเรือ เครื่องจักรกล โลจิสติกส์ ยานยนต์ และผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร

สตีเวน ฮิลล์ กรรมการผู้จัดการ คราวน์ อิควิปเมนท์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "การขยายสาขาของคราวน์ในเกาหลีใต้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อการผลักดันการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในเอเชียให้เติบโต และที่สำคัญคือ โรงงานแห่งใหม่นี้สะท้อนความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบผลการดำเนินงานด้วยต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ต่ำที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราในเกาหลี"

เกี่ยวกับบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์

คราวน์ เป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุที่ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของคราวน์ คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า

คราวน์ ผลิตรถโฟล์คลิฟท์ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ โดยมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี, ซิดนีย์ ออสเตรเลีย, ซูโจว จีน และสิงคโปร์ ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 15,000 คนทั่วโลก คราวน์ มีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่งในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของคราวน์ในการช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ได้ที่ crown.com

ติดต่อสื่อสารกับคราวน์ได้ทาง

เว็บไซต์: http://www.crown.com/

ห้องข่าว: http://news.crown.com/sg/

ทวิตเตอร์: http://bit.ly/crowntwittersoutheastasia

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190722/2530267-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น