ซีพีเอฟ จัดเต็ม จับรางวัลใหญ่ ครั้งที่ 2 "แจกโชค 2 ชั้น กว่า 18 ล้านบาท" แก่เกษตรกรทั่วไทย

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๔
นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจอาหารสัตว์บก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พร้อมคณะผู้บริหาร จับรางวัล ครั้งที่ 2 ในแคมเปญ "CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท"เพื่อสมนาคุณเกษตรกร และตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ ที่ให้การสนับสนุน ไว้วางใจในคุณภาพเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ของซีพีเอฟ โดยมี นางวิลาลัย ชุ่มในใจ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) ที่ทำการปกครองจังหวัดนนทบุรี และพ.ต.ท.สมชาย นิ่มนวล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลครั้งนี้ โดยมีผู้โชคดี จำนวน 2 ท่าน ที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ สปาร์ค เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ เกียร์ธรรมดา สีบรอนซ์เงิน มูลค่า 588,000 บาท ณ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนด้า แกรนด์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญ "CPF แจกโชค จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท" เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บก รับคูปองชิงโชค โดยกรอกรายละเอียด เขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ลงในคูปอง และหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ระหว่างวันที่ 1 พ.ค. - 31 ต.ค. 62 พิเศษ! สำหรับลูกค้าฟาร์มซื้อตรง บริษัทอำนวยความสะดวกตัดจากยอดซื้อในทุก 1 ตัน รับ 30 สิทธิ์ ทันที ลุ้นรับ อีซูซุ ดีแมคซ์ ปิกอัพ 6 รางวัล รถจักรยานยนต์ 168 รางวัล สร้อยคอทองคำ มากกว่า 900 เส้น และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวม 1,569 รางวัล มูลค่ากว่า 18 ล้านบาท

บริษัทกำหนดการจับรางวัล 6 ครั้ง ทุกวันที่ 20 ของเดือน และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในทุกวันที่ 30 ของเดือน โดยการจับรางวัลแบ่งออกเป็น 4 ภาค เพื่อให้ลูกค้าทุกภาคได้ลุ้นรับโชคอย่างเท่าเทียมกัน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.cpffeed.net,www.zipluckydraw.com, Facebook : CPF Feed และ Line : @cpffeed

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้