เปิดคลังนาฬิกาจากหลายแบรนด์ดังกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี! ในงาน Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๔
เทศกาลแห่งความสุขในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนรักเรือนเวลากลับมาอีกครั้ง เมื่อ ห้างเซ็นทรัล และเซน จัดรายการ "เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2019" (Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019) มาพร้อมความพิเศษ คัดสรรและรวบรวมหลายสุดยอดนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีมาให้บรรดาวอทช์เลิฟเวอร์และคอลเลกเตอร์เรือนเวลาได้จับจองเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนโปรดกันโดยเฉพาะ

โดยปีนี้พิเศษด้วยการนำหลายสุดยอดนาฬิกาจากแบรนด์สุดฮิต อาทิ CASIO(คาสิโอ้), DIESEL (ดีเซล), EMPORIO ARMANI (เอ็มโพริโอ อาร์มานี), FOSSIL (ฟอสซิล), GARMIN (การ์มิน), GUESS (เกรส), LONGINES (ลองจินส์), MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์), SEIKO (ไซโก) ฯลฯ มารวมไว้ภายในงานที่เดียว พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อให้คนรักเรือนเวลาได้ช็อปปิ้งในราคาสุดพิเศษ กับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี ตั้งแต่วันนี้ - 19สิงหาคม 2562 ณ แผนกนาฬิกา เซ็นทรัลทุกสาขา และเซน และพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ตั้งแต่วันที่ 23กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2562 โอกาสนี้จึงขอพาสาวกคนรักนาฬิกาไปส่อง 7 แบรนด์นาฬิกาสุดฮิต เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนว่าปีนี้แต่ละแบรนด์มีอะไรอัพเดทกันบ้าง

CASIO (คาสิโอ้)

เปิดด้วย CASIO มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นลงตัวกับกิจกรรมต่างๆ ซึ่งปีนี้คาสิโอเผยเรือนใหม่ที่น่าสนใจออกมาหลายรุ่น อย่างรุ่น EDIFICE (เอดิฟิส) ซีรีส์ EFS-S550 ได้เพิ่มกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ คริสตัล เพื่อต้านทานการขีดข่วนในระดับสูง สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร เล่นสีสันโดยใช้สีดำผสมสีเหลืองจับคู่กับสายสแตนเลสสตีล และโดดเด่นในด้านกลไกนาฬิกาแบบโครโนกราฟที่ใช้จับเวลา (ราคา 7,500 บาท) หรือนาฬิการุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด MSG-C100 ซีรีส์ G-MS (จี-มิส) เด่นด้วยรูปแบบโทนสีทองชมพู ที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน ตัวเรือนมีขนาดใหญ่ และหน้าปัดมาพร้อมกับจอแสดงผลแอลซีดีสองหน้าจอสามารถกำหนดให้แสดงวันที่ วัน เวลาเวิลด์ไทม์ของเมืองต่างๆ ทั่วโลกได้ (ราคา 6,900 บาท)

EMPORIO ARMANI (เอ็มโพริโอ อาร์มานี)

ด้าน EMPORIO ARMANI แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยลวดลายโลโก้รูปนกอินทรี ซึ่งจัดว่าเป็นนาฬิกายูนิเซ็กซ์ (Unisex) ที่ซัปพอร์ตไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวด้วยความเรียบหรูดูแกรนด์ ก็ได้ปล่อยนาฬิการุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัยออกมาเอาใจคอนาฬิกาหลายเรือนเช่นกัน อย่างรุ่น AR11182 มากับหน้าปัดโทนสีน้ำเงิน และสายนาฬิกาสแตนเลสตีล ช่วยเสริมลุคหรูหราได้ หรือรุ่น AR11213 ที่ออกแบบหน้าปัดเป็นทรงเพรียว บาง ประกอบกับสายนาฬิกาสแตนเลสสตีล ก็ช่วยขับลุคโมเดิร์นเหมาะกับการสวมใส่ในยุคนี้ได้ดี (ราคา 14,700 บาท)

FOSSIL (ฟอสซิล)

ตามด้วย FOSSIL แบรนด์นาฬิกาดังสัญชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ป๊อปปูลาร์ในการจับแมทช์กับเสื้อผ้า ที่สามารถเติมเต็มลุคได้หลายลุค ล่าสุดอัพเดทออกมาหลายรุ่น อย่างรุ่นJacqueline ES4511 หน้าปัดและสายสแตนเลสสตีลเป็นสีดำ ช่วยเติมเต็มลุคเท่ให้ผู้สวมใส่ หรือ รุ่น ES3716 ซึ่งสะท้อนแรงบันดาลใจมาจากหินอ่อน ถ่ายทอดบนตัวเรือนสีโรสโกลด์ ขอบตัวเรือนประดับ คริสตัล มาคู่กับสายสเตนเลสสตีลขัดเงาเด่นสะดุดตา (ราคา 8,000 บาท)

GARMIN (การ์มิน)

ส่วน GARMIN แบรนด์สำหรับคนรักสุขภาพและกีฬา ได้เผย MARQ ซีรีส์ ออกมาใหม่ 5 รุ่น ที่นับว่าสวยแกร่งและทนทานต่อทุกสภาพกิจกรรม เพราะใช้วัสดุไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา คุณภาพสูงมาดีไซน์ รังสรรค์คู่กับความสวยงาม ด้วยเลนส์หน้าปัดทำจากคริสตัล แซฟไฟร์ และขอบตัวเรือนทำจากเซรามิกที่มีการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อป้องกันการสึกหรอจากสภาพแวดล้อมที่มีความท้าทาย ซึ่งน่าจะโดนใจเหล่าสายผจญภัย เพราะยังมีจอแสดงผลที่อ่านได้ตลอดเวลา รองรับสัญญาณดาวเทียม 3 ระบบทั้ง GPS, GLONASS และ GALILEO พร้อมแผนที่ TOPO MAP แสดงลักษณะภูมิประเทศ รวมถึงมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและค่าความเครียด และรองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนได้ทุกภาษา ครบ จบ ที่เรือนเดียว คนรักสุขภาพห้ามพลาด! (ราคา 64,990 บาท) และพลาดไม่ได้กับรุ่น Forerunner 945 Blue นาฬิกา จีพีเอส มัลติสปอร์ตสำหรับ "นักกีฬาตัวจริง" อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นกีฬาหลากหลายประเภท รวมไปถึงฟังก์ชั่นสำหรับการฝึกซ้อม ที่ช่วยให้นักกีฬาประเมินผลการฝึกซ้อม ความฟิต และสภาพความพร้อมของร่างกาย และที่สำคัญยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 36 ชั่วโมง (ราคา 22,990 บาท)

GUESS (เกรส)

ถัดมาที่ GUESS นาฬิกาแนวหรูด้วยดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมรูปลักษณ์ สวยหรู ดูแพง ตัวเรือนเป็นสแตนเลส โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการจับเวลา และลูกเล่นของการจับคู่สีสันระหว่างตัวเรือนนาฬิกาหน้าปัด และสายนาฬิกาสแตนเลสที่มีให้เลือกสรร และสามารถนำไปจับแมทช์กับเสื้อผ้าได้สนุกยิ่งขึ้น สำหรับหนุ่มๆ อาจลองเลือกเป็นตัวเรือนสีเงินคู่หน้าปัดสีดำ และสายสีเงิน ที่สามารถมิกซ์เข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบไหนก็ง่าย หรือสำหรับสาวๆ ขอแนะนำตัวเรือน คู่หน้าปัดและสายสีโรสโกลด์ นอกจากนี้ยังมีการจับคู่สีเงิน สีทอง ออกมาให้เลือกสรรอีกมาก (ราคา 7,900 -11,900 บาท)

LONGINES (ลองจินส์)

ด้านแบรนด์ดังสัญชาติสวิส LONGINES จะพาเดินทางย้อนกลับไปสัมผัสเรือนเวลาชิ้นประวัติศาสตร์ในตระกูล Heritage นั่นคือการนำรุ่นThe Longines Legend Diver Watch อันโด่งดังในยุค 1960 กลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดยยังคงดีไซน์ที่งดงามเช่นเดิม แต่เพิ่มประสิทธิภาพในด้านความแม่นยำ การกันน้ำ และการใช้งานได้จริงมากยิ่งขึ้น สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้โดดเด่นด้วยสไตล์สปอร์ตผสมความหรูหรา โดยหน้าปัดเคลือบแลกเกอร์สีดำ ช่วยให้มองเห็นเวลาได้ชัดเจนแม่นยำ กระจกหน้าปัดเป็นแซฟไฟร์คริสตัล มีเม็ดมะยม 2 ตำแหน่ง ตัวเรือนสตีลมีขนาด 42 มิลลิเมตร และเพิ่มความพิเศษด้วยกลไกคาลิเบอร์ L888 เอกสิทธิ์เฉพาะของลองจินส์ (ราคา 99,900 บาท)

SEIKO (ไซโก)

ส่งท้ายด้วย SEIKO แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น ได้ปล่อยนาฬิการุ่นใหม่สุดลิมิเต็ดเอดิชั่น 'Seiko Presage Cocktail Automatic Limited Edition'ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 8,000 เรือนทั่วโลก พร้อมแกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือนบนฝาหลังออกมาให้เหล่านักสะสมนาฬิกาได้จับจอง โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยคลาสสิกกับโทนสีน้ำตาล เหลือง ทอง ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีล หน้าปัดเป็นกระจกโค้ง Box-shaped Hardlex crystal มีความแข็งแรงและทนทาน สายนาฬิกาเป็นสายหนังแท้มาพร้อมบานพับแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด ซึ่งเรือนนี้มีประสิทธิภาพการกันน้ำลึกถึง 50 เมตร (ราคา 24,800บาท)

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการซื้อนาฬิกาได้เริ่มขึ้นแล้ว เหล่าคนรักเรือนเวลาเตรียมไปอัพเดทและจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนโปรด ได้ในงาน"เซ็นทรัล|เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2019" (Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019) ครบครันด้วยหลากหลายสุดยอดนาฬิกาแบรนด์ดัง ให้สาวกนาฬิกาได้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมมอบความพิเศษด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 30% พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด45% จาก The 1 (เดอะวัน) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษโหลดรับฟรี!! LINE คูปองส่วนลดแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อนาฬิกามูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป โดยดาวน์โหลดคูปองได้ที่แอปพลิเคชั่นไลน์ Central Department Store รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช็อปฯ ตามเงื่อนไข และรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 19 สิงหาคม 2562 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน และพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาบางนา ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2562

*หมายเหตุ

- งาน "เซ็นทรัล|เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2019" (Central | ZEN International Watch PRE-Fair 2019) เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม - 19 สิงหาคม 2562 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน และพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาบางนา ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ