การ์ดเนอร์ เดนเวอร์ ขอแนะนำคอมเพรสเซอร์แบบออยฟรี สะท้อนแนวคิดการใช้เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๒๗
ปัจจุบัน เทคโนโลยีและอุตสาหกรรมเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น โดยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เป็นปัจจัยที่ขับเคลื่อนการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 ด้วยการสร้างโลกที่เชื่อมต่อถึงกันและเปี่ยมประสิทธิภาพ ซึ่งไม่เพียงช่วยปรับปรุงแนวทางการดำเนินงานขององค์กรต่าง ๆ เท่านั้น หากแต่ยังรวมไปถึงวิธีการทำงาน การใช้ชีวิต ตลอดจนการสนุกสนานผ่อนคลายของคนทั่วโลกอีกด้วย อย่างไรก็ดี องค์กรธุรกิจยังคงเผชิญกับความท้าทายในการดำเนินกิจการให้อยู่รอด ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ด้วยเหตุนี้ จึงมีผลิตภัณฑ์จำนวนมากขึ้นหันมาใช้เทคโนโลยีเพื่อคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ ขณะที่ใช้พลังงานและทรัพยากรน้อยลง

นอกจากนี้ เทคโนโลยียังช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ มีความรู้ความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับกระบวนการทำงานและอุปกรณ์ที่ใช้งาน ทำให้ทีมวิศวกรสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้ถึงขีดสุด ผ่านการใช้ข้อมูลมาประกอบการวางแผนในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนเสร็จสมบูรณ์ และแม้แต่การบำรุงรักษา หรือเครื่องจักรหยุดทำงาน

ประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับสมรรถนะ

CompAir โดยการ์ดเนอร์ เดนเวอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบอัดอากาศแบบไร้น้ำมัน (oil-free) ระดับแนวหน้า ได้ผสานวัฒนธรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีคุณภาพ เข้ากับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการทางธุรกิจและการดำเนินงานของลูกค้า และด้วยแนวทางนี้เอง เราจึงยืนหยัดอยู่ในแถวหน้าของวงการเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์แบบไร้น้ำมัน พร้อมกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อโลกเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า ดังเช่นผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่และแตกต่างอย่าง คอมเพรสเซอร์แบบไร้น้ำมันในตระกูล Ultima(TM)

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Ultima(TM) โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ใช้มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงและความเร็วสูงสองตัว ร่วมกับหัวสกรูประสิทธิภาพสูง พร้อมยกระดับประสิทธิภาพถึงขีดสุดด้วยคอนโทรลเลอร์อัจฉริยะที่ติดตั้งมาในตัว ซึ่งจับคู่อัตราการส่งความเร็วได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการควบคุมและตรวจสอบความเร็วแยกกันอย่างเป็นอิสระในแต่ละช่วง ซึ่งการปรับความเร็วต่างกันทำให้คอมเพรสเซอร์แบบไร้น้ำมันในตระกูล Ultima(TM) มอบประสิทธิภาพสูงสุดในทุกช่วงของการปรับลดความเร็ว

Ultima(TM) มาพร้อมคอนโทรลเลอร์แบบทัชสกรีน GD Pilot XTC(TM) ทำให้สามารถสังเกตพารามิเตอร์ของเครื่องได้ ทั้งยังเชื่อมต่อกับ iConn ซึ่งเป็นบริการเฝ้าระวังแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ปฏิบัติงานรู้และเข้าใจการทำงานของระบบแบบนาทีต่อนาที เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำงานแบบเชิงรุกนี้ มอบความสบายใจแก่ผู้ใช้งาน เพราะทำให้มั่นใจได้ว่าการวางแผนการผลิตจะได้รับการปกป้องด้วยสถิติและข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องแม่นยำ โดยข้อมูลที่ได้จากคอนโทรลเลอร์จะทำให้ผู้ใช้รับทราบถึงสมรรถนะการทำงานและสามารถหาทางป้องกันก่อนที่จะเกิดปัญหาขึ้น

สร้างมาตรฐานให้กับวงการ

การฟอกอากาศมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับกระบวนการผลิตขั้นตอนต่าง ๆ ที่น้ำมันหยดเล็ก ๆ เพียงหยดเดียวก็อาจทำให้ผลิตภัณฑ์เกิดการปนเปื้อน สร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์ หรือทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง คอมเพรสเซอร์แบบไร้น้ำมัน PureAir สร้างมาตรฐานให้กับการฟอกอากาศ และได้การรับรอง ISO 8573-1 CLASS 0 เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ปราศจากน้ำมันแบบ 100% และช่วยให้ลูกค้า:

- ประหยัดค่าซ่อมบำรุงและลดการใช้พลังงาน – คอมเพรสเซอร์แบบออยฟรีนี้ไม่มีน้ำมันในห้องอัดอากาศ (compression chamber) จึงลดขั้นตอนการกรองและการเกิดปัญหาแรงดันตก ซึ่งนำไปสู่การประหยัดพลังงานและต้นทุนการเป็นเจ้าของที่ลดล

- เพิ่มความยั่งยืน – ด้วยอากาศบริสุทธิ์ปราศจากการปนเปื้อน 100% เราจึงมั่นใจว่า ระบบอัดอากาศของคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะอาดมากที่สุด

- ความเสี่ยงปนเปื้อนเป็นศูนย์ – ในกระบวนการผลิตบางขั้นตอนจำเป็นต้องใช้อากาศที่สะอาด แห้ง และปราศจากน้ำมัน เพื่อขจัดความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อน

คอมเพรสเซอร์แบบออยฟรีทำให้ผู้ใช้วางใจได้ว่า ระบบและธุรกิจของคุณจะทำงานได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด

เมื่อเลือก CompAir ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับโซลูชั่นที่ดีที่สุดที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบหรืออุตสาหกรรม ตั้งแต่อาหารและเครื่องดื่ม ยาและบริการสุขภาพ ไปจนถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ และการผลิตไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์คอมเพรสเซอร์ PureAir แบบไร้น้ำมันของเรา ช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกบรรลุเป้าหมายด้านการผลิตและคุณภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

เกี่ยวกับการ์ดเนอร์ เดนเวอร์ (Gardner Denver)

การ์ดเนอร์ เดนเวอร์ (NYSE: GDI) เป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของโลกผู้ผลิตอุปกรณ์ควบคุมการไหลและอุปกรณ์สูบอัดที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ ทั้งเครื่องจักรสำเร็จรูป อะไหล่ วัสดุสิ้นเปลือง และการบริการหลังการขายที่เกี่ยวข้อง บริษัทวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในตลาดที่มีศักยภาพดีในแวดวงอุตสาหกรรม พลังงาน และการแพทย์ โดยผลิตภัณฑ์และบริการอันครอบคลุมและครบวงจรของบริษัท ทั้งเครื่องสูบอัด ปั๊ม ระบบสุญญากาศ และโบลเวอร์ เช่นเดียวกับความเชี่ยวชาญในการใช้งานและประสบการณ์ทางวิศวกรรมที่สั่งสมมานานกว่า 160 ปีนั้น ทำให้การ์ดเนอร์ เดนเวอร์ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่น รองรับการใช้งานเฉพาะทางของลูกค้า ทั้งนี้ การ์ดเนอร์ เดนเวอร์ ให้บริการลูกค้าผ่านศูนย์การผลิตทั้งสิ้น 41 แห่งทั่วโลก รวมถึงศูนย์ให้บริการและซ่อมบำรุงรวมกันกว่า 30 แห่งใน 6 ทวีป ด้วยพนักงานรวมกันประมาณ 6,700 คนทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190722/2530511-1

คำบรรยายภาพ: คอมเพรสเซอร์แบบออยฟรีตระกูล Ultima

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้