โออาร์ รวมพลังสร้างรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย บรรเทาปัญหามังคุดล้นตลาดในชุมพร

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๖
ด้วยในปัจจุบัน เกิดสภาวะมังคุดล้นตลาดในจังหวัดชุมพร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาปัญหา ด้วยการรับซื้อมังคุดจากเกษตรกรที่ประสบปัญหาผลผลิตล้น และนำมาแจกเป็นของสมนาคุณให้กับลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในจังหวัดชุมพร ทุกแห่ง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหา พร้อมกันนี้ โออาร์ ยังได้จัดพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันฯ ให้เกษตรกรผู้ประสบปัญหาสามารถนำมังคุดเข้ามาวางจำหน่ายได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ทดลองชิม เพื่อช่วยกันอุดหนุน และยังเป็นการช่วยประสัมพันธ์ให้ผลผลิตจากเกษตรกรเป็นที่รู้จักอีกด้วย โออาร์ ขอเชิญชวนเกษตรกรที่กำลังประสบปัญหา ให้เข้ามาติดต่อที่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งในจังหวัดชุมพร เพื่อนำผลผลิตมาวางขาย และขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทย ช่วยกันอุดหนุนมังคุดจากเกษตรกรได้โดยตรง

กิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ โออาร์ มีความภาคภูมิใจ ที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเกษตรกรไทย ผ่านสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ตามแนวคิด Living Community หรือ การเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของชุมชน สร้างความผูกพัน ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ ตลอดจนสร้างโอกาสทางธุรกิจให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง มุ่งเน้นการสร้างงาน สร้างโอกาส ให้เกิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนโดยรอบพื้นที่ที่ โออาร์ เข้าไปดำเนินธุรกิจ เพื่อการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4