เชียร์กระหึ่ม MBK CENTER COVER DANCE 2019 รอบชิงชนะเลิศ สุดยอดนักเต้นโคฟเวอร์ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ท่าเต้นเป๊ะ

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๘
หลังจากขับเคี่ยวกันมาอย่างดุเดือดจนเวทีแทบลุกเป็นไฟก็ได้สุดยอดนักเต้นโคฟเวอร์ผู้ชนะการแข่งขัน MBK CENTER COVER DANCE 2019 จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งเปิดพื้นที่สนับสนุนเยาวชนไทยและผู้สนใจทั่วไปที่มีอายุระหว่าง 12 - 35 ปีได้กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเปิดโอกาสสู่เส้นทางการเป็นนักเต้นอาชีพชื่อดัง พร้อมรับทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

บรรยากาศภายในงานสุดคึกคัก ด้วยบรรดากองเชียร์เข้ามาจับจองพื้นที่กันอย่างเนืองแน่นเต็มลานกิจกรรมชั้น 5 โซน Outlet in Town ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม ส่งแรงใจไปถึงทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 24 ทีม ซึ่งต่างโชว์ฟอร์มร้อนแรงและมีผลงานเป็นที่น่าจับตามองตั้งแต่รอบ SEMI FINAL ที่มีจำนวนทีมที่เข้ารอบทั้งหมด 72 ทีม จากรอบออดิชั่นที่มีทีมผู้เข้าแข่งขันผ่านการคัดเลือก 215 ทีม เพื่อเข้าชิงหาทีมชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว

โดยผลการแข่งขัน สุดยอดทีมนักเต้นโคฟเวอร์ รางวัลชนะเลิศ ประเภท GIRL GROUP รับทุนการศึกษา 30,000 บาท ได้แก่ทีม ดีไวซ์ (D Wice) กลุ่มเด็กสาวที่มาพร้อมทักษะการเต้นที่แข็งแรง มั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง กับผลงานการโคฟเวอร์วง CLC ในเพลง ME และ HOBGOBLIN รางวัลชนะเลิศ ประเภท BOY BAND ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท ได้แก่ทีม ดิ เอมไพร์ (The Empire) กลุ่มนักเต้นชายหญิง ที่นำความเป็นทีมเวิร์ค สร้างสรรค์โชว์ที่เล่าเรื่องราวการแสดงที่ชัดเจนมาเป็นจุดแข็ง พร้อมสร้างความสุขให้กับผู้ชมภายในงานอย่างล้นหลาม กับผลงานโคฟเวอร์วง VIXXในเพลง Rock ur body , Chained Up พร้อม โคฟเวอร์เพลงดังอีกมากมายจากวง BTS เป็นไฮไลต์สนุกให้กรรมการและกองเชียร์เต้นตามกันอย่างมันส์สะใจ สำหรับพิธีมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และยังเพิ่มรางวัลพิเศษให้ผู้ชนะเลิศทั้ง 2 ทีม เป็นจำนวนเงินรวม 20,000 บาทด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมาย อาทิ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Girl Group ได้แก่ทีม K?

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Girl Group ได้แก่ ทีม Diamond Dust รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Boy Band ได้แก่ ทีม ABC รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Boy Band ได้แก่ทีม DP Growth รางวัล Impressive Experience Boy Band ได้แก่ ทีม Amity Dance Crew และ ทีม MRD รางวัลImpressive Experience Girl Group ได้แก่ ทีม Little Satang และ ทีม Moon Shot รางวัลชมเชย Girl Group ได้แก่ ทีม Ladyz ,ทีม HEEH ,ทีมDP-Girls ,ทีม Definert Queen ,ทีม K-Girls และ ทีม Queen Gentric รางวัลชมเชย Boy Band ได้แก่ ทีม DP New Boys ,ทีม The Fash ,ทีม Deli Junior ,ทีม Monkey Kiss ,ทีม Boabah และ ทีม K-Boy ที่พ่วงตำแหน่ง Popular Vote ไปครองอีกรางวัล

อีกไฮไลท์ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น เมื่อการปรากฏตัวของวง "มิลเลนเนียม บอย" (MILLENIUM BOY) วงโคฟเวอร์แดนซ์ บอยแบนด์ชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งแจ้งเกิดจากเวทีเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โคฟเวอร์ แดนซ์ 2012 ก่อนจะก้าวสู่เส้นทางการเต้นระดับอินเตอร์ในรายการต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลชนะเลิศ Cover Dance Festival with JYP Audition in Bangkok ปี 2012 แชมป์โคฟเวอร์ระดับโลกที่ประเทศเกาหลีในรายการ K-POP Cover Dance festival 2013 ซึ่งมารวมตัวกันเฉพาะกิจครั้งนี้ พร้อมจัดเซอร์ไพรส์โชว์พิเศษโคฟเวอร์วง EXO ให้ได้ฟินได้กรี๊ดกันลั่น MBK Center สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้เข้าชมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้