คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ปล่อยคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วไทย ภายใต้โครงการ 'ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ปีที่ 3 ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๒
เริ่มสตาร์ทแล้ว!!! สำหรับคาราวานแจกลูกฟุตบอลทั่วไทย จากกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้โครงการ 'ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย' ปีที่ 3 โดยปีนี้เริ่มคิกออฟโครงการในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีน้องๆ นักเรียนกว่า 300 ชีวิต ตั้งใจมารอรับลูกฟุตบอล โดยมีนายนิพนธ์ รักศรีอักษร รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมแจกลูกฟุตบอล ให้กับน้องๆ เพื่อให้พวกเขานำไปใช้ฝึกซ้อมทักษะการเล่นฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนายศุกร์วิบูล ปิ่นนิกร ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, นางสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนางสาวณัฏฐนิธ กาลพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างอบอุ่น

ด.ช. วัลลภ จันทร์มีชัย อายุ 9 ปี เล่าว่า "ผมดีใจมากๆ ครับ ที่บริษัทคิง เพาเวอร์ มาแจกลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียนของผม ทำให้ผมมีลูกฟุตบอลหนังมาตรฐานสากลเป็นของตนเองลูกแรกในชีวิต ผมจะเก็บรักษาอย่างดี และจะใช้ลูกฟุตบอลลูกนี้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อความฝันของผม คือการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ครับ"

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า "ผมดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ผมมองว่าการที่สนับสนุนให้เด็กๆ เล่นกีฬา เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้อะไรหลายๆอย่างเลยครับ เพราะเด็กๆจะได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รู้แพ้รู้ชนะ มีสภาพจิตใจที่ดี และอยู่ในสังคมที่ดี ที่สำคัญทำให้น้องๆ ห่างไกลจากยาเสพติด อยากขอบคุณสำหรับคนที่ยกให้ผมเป็นไอดอลด้านการเตะฟุตบอล ผมอยากให้ทุกคนมุ่งมั่นในแนวทางด้านกีฬาให้ถึงที่สุดครับ"

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอล ระหว่างทีม ALL STAR FOX HUNT กับทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม และดารารับเชิญ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ที่ดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ร่วมสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษนี้ ทีม ALL STAR FOX HUNT เอาชนะทีม ALL STAR ไปได้ 3-0 ประตู

ด.ช. เจษฎา พลอยวิเลิศ อายุ 15 ปี นักฟุตบอลโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม เปิดเผยว่า "ผมชอบเตะฟุตบอลมากๆ ครับ ผมและเพื่อนๆ ซ้อมเตะฟุตบอลทุกวัน วันนี้ดีใจมากที่คิง เพาเวอร์ มาแจกลูกฟุตบอลที่โรงเรียน และผมยังได้มีโอกาสลงสนามเตะฟุตบอลกับพี่ๆ นักเตะโครงการ Fox Hunt ที่ได้ไปฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอลในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ อีกด้วย ทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการเล่นฟุตบอล ครับ"

ขณะที่ นายณพนันท์ ทิพย์อักษร นักเตะโครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 2 สังกัดสโมสรโอเอช ลูเวิน เปิดเผยว่า "การแจกลูกฟุตบอลให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ถือเป็นโครงการที่มอบโอกาสให้เด็กไทยที่ชอบกีฬาฟุตบอลแบบผมได้มีแรงบันดาลใจเดินตามความฝัน ฝากถึงน้องๆ ให้มุ่งมั่น และขยันซ้อม มีระเบียบวินัย ผมเชื่อว่าลูกฟุตบอลที่น้องๆ ได้รับไปในวันนี้ จะเป็นสะพานไปสู่นักเตะมืออาชีพในอนาคตครับ"

สำหรับ 2 ปีที่ผ่านมาโครงการนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ดำเนินการมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและชุมชนต่างๆ ไปแล้วจำนวนกว่า 400,000 ลูก โดยในปีนี้คาราวานแจกฟุตบอลได้กระจายลงพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางแจกลูกฟุตบอลจนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ จะมีพื้นที่ไหนได้รับลูกฟุตบอลกันบ้าง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย

#WeBelieveInThaiPower

#เชื่อในพลังคนไทย

# SportPower

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้