“เชฟโซโร” ผู้ปราบเชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

พุธ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๕
ถ้าพูดถึงรายการทำอาหารคงจะไม่มีใครไม่รู้จักรายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" หรือ "Iron Chef Thailand" ซึ่งเป็นรายการที่รวมเชฟสุดยอดฝีมืออันดับต้นๆ ของประเทศไทยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "เชฟกระทะเหล็ก" มาแข่งทำอาหารโชว์กัน

และเมื่อวันเสาร์ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา เชฟโซราฟ ซาเดว่า หรือเชฟโซโร เชฟมือฉมังจากโรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ผู้ได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็น เจ้าแห่งอาหารอินเดียร่วมสมัย ที่มีความเชี่ยวชาญการนำอาหารอินเดียไปผสมผสานกับอาหารของชาติอื่นๆ และยังเคยคว้าเหรียญทองจากการแข่งขัน The Great Taste War 2013 ระดับประเทศอินเดีย ได้รับเกียรติเข้าร่วมรายการเป็นผู้ท้าชิง เชือดเฉือนความสามารถในการทำอาหารกับเชฟอาร์ท เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสานในโจทย์วัตถุดิบหลัก "ขาวัวจากจังหวัดราชบุรี" และได้เอาชนะเชฟกระทะเหล็กมาได้

สำหรับผู้ที่สนใจจะมาชิมอาหารสุดอร่อยฝีมือของ "เชฟโซโร" หรือ "โซราฟ ซาเดว่า" สัมผัสรสชาติอาหารอินเดียแบบผสมผสานที่ถูกปากคนไทย ที่โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา สามารถติดตามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง โทร.038-998-000 หรือ เพจเฟสบุค www.facebook.com/MarriottRayong

www.rayongmarriottresort.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้