Barbie ราคาเริ่มต้น 145 บาทในลาซาด้าเท่านั้น

พุธ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
Wangdek และ Barbie จับมือกับ Lazada ประเทศไทย เปิดตัว Official Store อย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าให้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษเพื่อสาวกบาร์บี้โดยเฉพาะกับแคมเปญ "It's Barbie's Day" ที่ยกขบวนกองทัพสินค้าบาร์บี้มาลดราคาทั้งร้านสูงสุดถึง 40% และสามารถใช้ voucher เพื่อเป็นส่วนลดเพิ่มอีก 10% พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ดังนี้

30 ออเดอร์แรกรับฟรีทันที USB Barbie Limited Edition ที่เหล่านักสะสมบาร์บี้ไม่ควรพลาด

ช้อปครบ 1,500฿ ฟรี Barbie(TM) Dreamtopia Doll มูลค่า 495฿ 1 ตัว

ช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี Barbie(R) Playset มูลค่า 695 บาท 1 ชุด

ซื้อ Polly Pocket Pollyville(R) Mega Mall รับฟรี Polly Pocket(TM) Sashay Ballet(TM) Compact มูลค่า 350฿ 1 ชิ้น *เฉพาะ 20 ออเดอร์แรก

ซื้อ Barbie(R) Dreamhouse(R) รับฟรี Barbie(R) Celebration Doll มูลค่า 1,995฿ 1 ตัว

ซื้อ Barbie(R) 3-Story Townhouse ฟรี Barbie(R) Basic Doll มูลค่า 397฿ 1 ตัว \

ส่งฟรีทุกออเดอร์

โดยแคมเปญดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 ใน Lazada เท่านั้น

ท่านสามารถค้นหาร้านค้าบาร์บี้ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ Barbie Official Store ในช่องค้นหาทั้งในแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Lazada หรือคลิ๊กที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2SELLBN

เกี่ยวกับบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2514 โดย คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล และคุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุล ด้วยความตั้งใจแนวแน่ที่จะพัฒนาอุตสาหกรรม ของเด็กเล่นให้มีแต่สินค้าคุณภาพเพื่อเป็นพื้นฐานในการเสริมสร้างจินตนาการความรู้ และความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ จากประสบการณ์กว่า 40 ปี บริษัทวังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายของเด็กเล่นหลากหลายชนิด ตั้งแต่สินค้าแบรนด์ชั้นนำไปจนถึงสินค้าทั่วไป อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 10 ปี นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จัดจำหน่ายของเล่นประเภทเครื่องกีฬา และเครื่องดนตรีอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทวังเด็กฯ ได้ยึดปรัชญาในการดำเนิน ธุรกิจที่ว่า " เด็กในวันนี้คืออนาคตที่ดีของประเทศในวันหน้า" เพราะฉะนั้นเราจึงตระหนักว่าการทำการค้าเกี่ยวกับเด็ก เราต้องให้ความสำคัญ ในการส่งเสริมทักษะ และ พัฒนาการของเด็กให้มากที่สุด ดังนั้นการนำเสนอสินค้าของเด็กเล่นที่มีคุณภาพจึงเป็นหน้าที่ที่บริษัทฯ ยึดมั่นตลอดมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?