Symphony SummitAI เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ใหม่พลัง AI พร้อม Digital Agent มุ่งพลิกโฉมการบริหารจัดการบริการไอทีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พุธ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๑๕
Symphony SummitAI เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เรือธง SummitAI Alps ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และฟีเจอร์สุดล้ำอื่น ๆ เพื่อการทำงานแบบอัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยลดต้นทุนและความยุ่งยากในการทำงาน

คลิกที่นี่เพื่อ Tweet @SymphonySummit เปิดตัว SummitAI Alps เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมปรับปรุงสมรรถนะ #AI และฟีเจอร์บริหารจัดการไอที #ITSM สำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: http://bit.ly/2YlSCkx

ฟีเจอร์ใหม่ในชุดโมดูล SummitAI Alps ซึ่งผ่านมาตรฐาน ITIL ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าในมาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และฮ่องกง สามารถปลดล็อคผลิตภาพ เร่งผลลัพธ์ทางธุรกิจ และมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ที่ดีขึ้นถึง 45%

ฟีเจอร์ต่าง ๆ มีดังนี้:

- CINDE digital agent ที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับผู้ใช้งานปลายทาง: CINDE ซึ่งเป็น digital agent ของ SummitAI ตอบสนองผู้ใช้งานภาคธุรกิจโดยใช้ภาษาที่เป็นธรรมชาติ ในการสนทนาออนไลน่ผ่านเว็บ, Microsoft Teams, Slack และ Jabber โดย CINDE เข้าใจบริบทที่ผู้ใช้งานต้องการจะสื่อ และใช้การให้เหตุผลของเครื่องในการหากระบวนการทำงานที่ดีที่สุดในขั้นต่อไป

- ระบบการทำงานอัตโนมัติด้วย AI: CINDE สามารถจัดการงานที่ซ้ำซากและต้องใช้แรงกายได้ถึง 30% ในทันทีโดยใช้ระบบการทำงานอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับงานที่ CINDE จัดการไม่ได้นั้น จะมีการออกคำร้องขอสำหรับการแก้ปัญหาโดยเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ พร้อมการรายงานสถานะและติดตามผล

- เซอร์วิสเดสก์อัจฉริยะ: CINDE ช่วยแยกประเภทและจัดอันดับความสำคัญของคำร้องขอ และมอบหมายให้กลุ่มการทำงานและเจ้าหน้าที่โดยอัตโนมัติ ด้วยการเรียนรู้จากคำร้องขอที่ผ่านมาและข้อมูลพฤติกรรมเจ้าหน้าที่

- ปรับปรุงประสิทธิภาพ UX/UI: SummitAI Alps มีการปรับปรุง UX/UI และแดชบอร์ดใหม่สำหรับผู้บริหารระดับ CIO ตลอดจนผู้นำและนักวิเคราะห์ด้านไอที

Dr. Akhil Sahai ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Symphony SummitAI กล่าวว่า "SummitAI Alps ใช้ปัญญาประดิษฐ์ เพื่อพลิกโฉมการใช้งานบริการด้านไอทีของผู้ใช้ นวัตกรรมดังกล่าวช่วยให้ผู้ดูแลระบบ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และเจ้าหน้าที่ประจำโต๊ะบริการ ไม่จำเป็นต้องทำงานใช้แรงกายที่ซ้ำซาก โดยให้ข้อมูลเชิงลึกและความช่วยเหลือด้วยการทำงานแบบอัจฉริยะ SummitAI Alps ได้ปรับปรุงการบริหารจัดการไอทีให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในด้านการทำงานและประสบการณ์ของผู้ใช้งาน"

Mohamad Sabir Mohamad Sabri กรรมการผู้จัดการเครือบริษัท Dataprep Holdings Bhd กล่าวว่า "Solsis และ Symphony SummitAI มีความตั้งใจและมีพันธกิจร่วมกัน ในการมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้า เราต้องการโซลูชั่นที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งานปลายทางของเราที่สุด ซึ่ง Symphony SummitAI เกินความคาดหมายของเราในแง่นี้ เรายินดีที่ได้อยู่ในโครงการพันธมิตรของ Symphony SummitAI และเล็งเห็นโอกาสที่จะช่วยเร่งความสำเร็จให้กับลูกค้าของเราทั้งคู่ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ SummitAI IT Service Management"

เกี่ยวกับ Symphony SummitAI

Symphony SummitAI เป็นบริษัทในเครือ SymphonyAI ซึ่งเป็นเครือบริษัทชั้นนำที่ให้บริการโซลูชั่นที่มี AI เป็นศูนย์กลางเพื่อพลิกโฉมองค์กรธุรกิจ โดยเข้ามาขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้และความเป็นเลิศในการดำเนินงานสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก สินค้าอุปโภคบริโภค สุขภาพ และอุตสาหกรรมแบบแนวดิ่ง ตลอดจนสำหรับด้านการเงิน ไอที และการทำงานในแนวระนาบที่สำคัญขององค์กรต่าง ๆ SymphonyAI ก่อตั้งโดย Dr. Romesh Wadhwani ปัจจุบันมีพนักงาน 1,500 คน และเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ในภาคโซลูชั่นปัญญาประดิษฐ์ระดับธุรกิจสู่ธุรกิจ โดยตั้งเป้ารายรับไว้ที่ 400 ล้านดอลลาร์สำหรับปี 2019

SummitAI ผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของ Symphony SummitAI เป็นโซลูชั่นโมดูลสุดล้ำที่ผ่านมาตรฐาน ITIL และ Pink Verify โดยรวบรวมการบริหารจัดการบริการ การบริหารจัดการสินทรัพย์ และการบริหารจัดการปฏิบัติการไว้ในโซลูชั่นเดียวที่ใช้งานได้ง่าย องค์กรและผู้ให้บริการต่างใช้ SummitAI เพื่อลดต้นทุนและความยุ่งยากในการบริหารจัดการไอที พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพ ผลิตภาพ ความคาดการณ์ได้ และการควบคุม โดยองค์กรชั้นนำในภาคธุรกิจ บริการด้านการเงิน ประกันภัย สุขภาพ ไอทีและการให้คำปรึกษา ยานยนต์ การผลิต การบิน และการศึกษาที่ใช้ Symphony Summit ได้มอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น พร้อมลดต้นทุนในการบริหารจัดการไอทีภายในองค์กร รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: www.symphonysummit.com

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์:

Jessica M. Pasko

Nadel Phelan, Inc.

โทร: 831-440-2412

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/787267/SUMMIT_logo_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?