EXPLORERS FAIR 2019 7-11 สิงหาคม 2019 Hall 105 ไบเทค บางนา มาที่เดียวครบ จบสำหรับคนที่ชื่นชอบเอาต์ดอร์ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๙
พาคุณท่องโลกกว้างกับจุดเด่นในงาน ภายใต้ธีมงาน Outdoor Expedition

NG Explorers Award

พื้นที่กิจกรรมหลักสำหรับจัดงานเสวนา หรือทำกิจกรรมเวิร์คชอป อาทิ การถ่ายภาพ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปตั้งแคมป์ในป่า โดยมีผู้เชี่ยวชายมาร่วมเปิดประสบการณ์ด้วยการเล่าถึงเทคนิค เคล็ดลับ ไปจนถึงแนะนำอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมอบรางวัล Explorers Awards ให้แก่บุคคลและหน่วยงานในสาขาต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากสังคมในวงกว้าง เพื่อเป็นเกียรติแก่นักสำรวจผู้สร้างแรงบันดาลใจ ทำงานด้วยความรักและศรัทธา มุ่งสร้างสรรค์ผลงานที่ส่งเสริมการแสวงหาและการเรียนรู้ไม่รู้จบ รวมถึงพื้นที่จัดแสดงผลงานของผู้ได้รับรางวัลอีกด้วย ได้แก่ ผศ.ดร. ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิชาการด้านทะเลและสิ่งแวดล้อม, ดร.สรณรัชฎ์ กาญจนะวณิชย์ ประธานมูลนิธิโลกสีเขียว, ม.ล. ปริญญากร วรวรรณ ช่างภาพสัตว์ป่าและนักเขียนแนวธรรมชาติ, ศาสตราจารย์เกียติคุณ ดร.พิไล พูลสวัสดิ์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก, คุณวีรยา โอชะกุล ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่า, สำนักงานบริหารพื้นที่อนุรักษ์(12)นครสวรรค์ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช, คุณศศิน เฉลิมลาภ ประธานมูลนิธิสืบนาคะเสถียร

Explorers Center point

พื้นที่ประจำการของกองบรรณาธิการนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ซึ่งจะมาคอยแนะนำกิจกรรมภายในงาน รวมถึงยังเป็นจุดบริการน้ำดื่มสำหรับผู้เข้าชมงานที่นำขวดน้ำดื่มมาเอง ตามแนวคิดการลดขยะพลาสติกที่เป็น Single Use เช่น ขวดน้ำ หีบห่ออาหารฯลฯ

NG Explorers Cafe

พื้นที่ Relax Zone ซึ่งเป็นจุดเด่นของงาน นอกจากจะได้นั่งพักผ่อนแล้ว ภายในจุดนี้ได้รังสรรค์พื้นที่โดย CUB HOUSE ร่วมมือกับ Greyhound Coffee ซึ่งออกแบบพื้นที่ให้มีจุดจำลองบรรยากาศการท่องเที่ยว อันเป็นแนวคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบที่จับต้องได้ รวมทุกเรื่องราวสุดพิเศษที่จะสร้างความปรับทับใจในแบบของ CUB HOUSE เป็นอีกจุดหนึ่งภายในงานที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากไปสัมผัสธรรมชาติแน่นอน รวมถึงได้ฟังดนตรีจากวงดนตรีรับเชิญ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนและมีความสุขกับการเดินชมงาน

Photo Gallery

กิจกรรมร่วมส่งภาพถ่ายท้องทะเล #Seayoutomorrow #ทะเลวันพรุ่งนี้อยู่ในมือคุณ เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย กับ Singha Estate เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนอนุรักษ์ทะเลที่สวยงามให้คงอยู่กับเราตลอดไป โดยการร่วมแบ่งปันภาพถ่ายและความงดงามแห่งท้องทะเล เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนร่วมกันรักษาและเห็นคุณค่าของท้องทะเล พร้อมจัดแสดงภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกให้ชมกันด้วย

National Geographic Showcase

คัดสรรสินค้าภายในงานมาจัดแสดง ภายใต้ Theme Outdoor Expedition แบบต่าง ๆ โดยกองบรรณาธิการนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว๊บไซต์

https://ngthai.com/fair/ และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : www.facebook.com/national geographic thailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์-มีเดีย

คุณพิญญารัศม์ (089-915-1572) คุณจุรีพร (081-309-6019)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ