Bangkok Bank CycleFest 2019 เปิดรับสมัครรอบ Early Bird!

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๕
การแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 กลับมาอีกครั้ง เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสนุกสนานตลอด 2 วันเต็ม ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา เปิดรับสมัครรอบราคาพิเศษ Early Bird ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2562 เพื่อมอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายแก่นักปั่นตัวจริงได้มาสนุกสนานกัน!

Bangkok Bank CycleFest 2019 ในปีนี้สานต่อแนวคิด "Ride for All" โดยจัดการแข่งขันบนเส้นทางปิดที่ปลอดภัย แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามรอบสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ หนึ่งในสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาระดับสากลที่ดีที่สุดของเมืองไทย นำเสนอประเภทการแข่งขันที่หลากหลาย ตั้งแต่การปั่นแบบจับเวลาวัดความเร็วสุดท้าทายประเภทเดี่ยวและประเภททีม การปั่นแบบออฟโร้ดสุดมันส์ การปั่นแบบไม่จับเวลาเพื่อความสนุกสนาน นอกจากการแข่งขันแล้ว นักปั่นยังสามารถใช้เวลาว่างกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ที่โซน Festival Village ซึ่งเต็มไปด้วยการออกบูธอุปกรณ์จักรยานจากแบรนด์ดัง เกมและกิจกรรมแจกของที่ระลึก พร้อมบูธอาหารและเครื่องดื่ม และโซน BMX Pump Track ตลอดจนพื้นที่พักผ่อนให้สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ตลอดวัน

อย่าพลาด! เตรียมจักรยานคันเก่งของคุณให้พร้อม แล้วมาสนุกกันในงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ดูรายละเอียดการสมัครรอบ Early Bird ได้ที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตรอินฟินิท หรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% และสำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20% ในทุกประเภทการสมัคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!