XCMG เดินหน้าสนับสนุนการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานตามเส้นทางสายไหม

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๖
XCMG ส่งมอบอุปกรณ์กว่า 330 รายการเพื่อช่วยบูรณะโครงสร้างสนามกีฬาในกาตาร์ รองรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

XCMG (000425.SZ) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน รายงานความสำเร็จในการบูรณะโครงสร้างคอนกรีตของสนามกีฬาขนาด 40,000 ที่นั่งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ นอกจากนี้ XCMG ได้ส่งมอบอุปกรณ์ประเภทต่างๆ กว่า 330 รายการเพื่อสนับสนุนโครงการบูรณะสนามกีฬาที่กำลังดำเนินต่อไป โดยโครงการนี้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2016 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2020

จอร์จ แอนนิช ผู้จัดการทั่วไปบริษัท AHA ซึ่งเป็นตัวแทนของ XCMG ในประเทศกาตาร์ กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ของ XCMG มีคุณสมบัติตรงตามเป้าหมายของทางผู้จัดอย่างไร้ข้อกังขา ทั้งต้นทุนที่สมเหตุสมผลและค่าธรรมเนียมหลังการขายที่ไม่แพง จีนคือผู้นำการผลิตแห่งอนาคตอย่างแท้จริง"

นอกเหนือจากโครงการบูรณะสนามกีฬาแล้ว XCMG ได้วางรากฐานการดำเนินงานอันแข็งแกร่งในประเทศต่างๆ ตามเส้นทางสายไหมมาตั้งแต่ปี 2013 โดย XCMG ส่งออกสินค้าไปยัง 63 ประเทศและดินแดนตามเส้นทางสายไหม ขณะที่มูลค่าการส่งออกคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 74% ของมูลค่าการค้าทั่วโลกของบริษัท

ปัจจุบัน XCMG มีบริษัทร่วมทุน 5 แห่ง และโรงงานประกอบหลายแห่งในอุซเบกิสถาน มาเลเซีย โปแลนด์ และคาซัคสถาน นอกจากนั้นยังมีตัวแทนจำหน่ายหลัก 67 ราย ศูนย์บริการอะไหล่ในต่างประเทศ 72 แห่ง บริษัทในเครือ 8 แห่ง สำนักงาน 13 สาขา สถานีบริการกว่า 300 แห่ง และสถานีบริการอะไหล่ 155 แห่งในประเทศต่างๆ ตามเส้นทางสายไหม

เพื่อยกระดับการรองรับลูกค้าและขยายความร่วมมือกับประเทศต่างๆ ตามเส้นทางสายไหม XCMG มีแผนเพิ่มบริษัทด้านการตลาดอีก 2 แห่ง สำนักงานตัวแทน 4 แห่ง ตัวแทนจำหน่ายหลัก 10 ราย รวมถึงสถานีบริการและสถานีบริการอะไหล่ 16 แห่ง

หลิว เจียนเซิน รองประธานบริษัท XCMG กล่าวว่า "XCMG เดินหน้าสนับสนุนโครงการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานในประเทศต่างๆ ตามเส้นทางสายไหม ซึ่งรวมถึงโครงการบูรณะสนามกีฬาฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เราไม่เพียงคว้าโอกาสในการพัฒนาเท่านั้น แต่ยังตอกย้ำถึงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศต่างๆ ตามเส้นทางสายไหม"

ศูนย์บริการอะไหล่ระดับภูมิภาคในต่างประเทศแห่งแรกของ XCMG ตั้งอยู่ที่กรุงไนโรบี ประเทศเคนยา โดยเริ่มดำเนินงานเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2018 และมีส่วนช่วยกระชับความร่วมมือกับพันธมิตรในภูมิภาคแอฟริกาตะวันออก

ไนจีเรีย ประเทศผู้ผลิตน้ำมันอันดับ 1 ในทวีปแอฟริกา บริโภคน้ำมันเฉลี่ยวันละ 40 ล้านลิตร ทว่ามากกว่า 80% ต้องนำเข้า โรงกลั่นน้ำมันดันโกเตในเขตการค้าเสรีเลกกีใกล้กับเมืองลากอส ได้สั่งซื้ออุปกรณ์จาก XCMG มากกว่า 1,400 รายการ รวมมูลค่าหลายล้านดอลลาร์มาตั้งแต่ปี 2015 โดยรถเครนตีนตะขาบขนาด 1,250 ตัน เป็นอุปกรณ์หนักที่สุดเท่าที่จีนเคยส่งออก

http://www.xcmg.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4