DBS โชว์โรงเรียนนานาชาติต้นแบบชั้นนำระดับโลก เปิดบ้านต้อนรับเครือโรงเรียน NTC Group จากประเทศกัมพูชา

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๕
ดร.ต่อยศ ปาลเดชพงศ์ (แถวหน้าที่ 3 จากขวา) ดร. เต็มยศ ปาลเดชพงศ์ (แถวหน้าที่ 2 จากขวา) กรรมการบริหาร และนางสาวสาธิมา ทานาเบ้ (แถวหน้าที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารจัดการโรงเรียนนานาชาติ Denla British School (DBS) หนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำระดับภูมิภาค และ ต้อนรับ มร.เชีย ธิเล (Mr.Chea Thilay- กลาง) เจ้าของและประธาน NTC Group พร้อมด้วย มิสยู คิม ธิเล (Ms.You Khim Thilay - แถวหน้าที่ 5 จากขวา) ภริยาท่านประธาน และ มร.คิม พน (Mr.Khim Phon - แถวหน้าที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารในเครือ NTC Group ซึ่งเป็นเครือโรงเรียนเอกชนที่มีเน็ตเวิร์คใหญ่ที่สุดถึง 27 โรงเรียนในประเทศกัมพูชา เดินทางมาเยี่ยมชม DBS โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเรียนรู้แลกเปลี่ยนข้อมูล และปรึกษาแนวทางการเป็นพันธมิตรร่วมกันในอนาคต

ทั้งนี้ DBS นับเป็นโรงเรียนนานาชาติคุณภาพสูงในระดับนานาชาติ ที่ชูจุดเด่นด้าน หลักสูตรอังกฤษที่สอนโดยครูเจ้าของภาษา รวมถึงสามารถสื่อสารได้หลากหลายภาษา ทั้งอังกฤษ ไทย และจีน ได้ดีตามแบบฉบับของเจ้าของภาษา เน้นความเป็นเลิศทางวิชาการ ทักษะการเป็นผู้ประกอบการที่มุ่งเน้นการพัฒนาและส่งเสริมนักเรียนไปตามทิศทางความถนัด โดยมีครูผู้เชี่ยวชาญคอยชี้แนะแนวทางให้นักเรียนบรรลุเป้าหมายตามศักยภาพของแต่ละคน และความเป็นโรงเรียนนานาชาติที่ไม่ทิ้งวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่โดดเด่นกว่าโรงเรียนนานาชาติทั่วไปคือ มีการจัดการเรียนการสอนแบบ Extended Day คือมีเวลาเรียนที่ยาวกว่าโรงเรียนนานาชาติทั่วๆ ไปเพิ่มขึ้นวันละ 1 ชม. มุ่งเน้นกิจกรรมน่าสนใจหลากหลายทั้งกีฬา ดนตรี ศิลปะ ตามแบบโรงเรียนเอกชนชั้นนำในประเทศอังกฤษ ซึ่งทำให้นักเรียนมีพัฒนาการที่ดีในทุกด้านอย่างเห็นได้ชัด

DBS ตั้งอยู่บนพื้นที่ 60 ไร่ ติดถนนราชพฤกษ์ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การเรียนการสอนทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเรียนการสอนและการทำกิจกรรมต่างๆของนักเรียน อาทิ สนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน ปูด้วยหญ้าระดับแข่งขัน (FIFA Preferred 2 Star) พร้อมลู่วิ่งมาตรฐานขนาด 400 เมตร สนามบาสเกตบอล สนามเทนนิส สนามฝึกซ้อมกอล์ฟ สระว่ายน้ำ (สระน้ำเกลือ) โรงยิมในร่มขนาดใหญ่ โรงละคร ห้องดนตรี ห้องสมุด ห้องศิลปะ ห้องเรียนเต้น และห้องกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อรองรับการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนทุกคนให้ก้าวขึ้นสู่พลเมืองโลกอย่างมีคุณภาพ

#DBS #DenlaBritishSchool #DBSBangkok #InternationalSchool #BritishSchool #NurturingGlobalLeaders

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4