BGPU Campus Tour 2019 ปูพรมจัดเต็ม 10 โรงเรียนเขตปทุมธานี

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๐
สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินหน้าพัฒนาทักษะลูกหนังให้เยาวชน อายุระหว่าง 12-15 ปี ใน 10 โรงเรียนเขต จ.ปทุมธานี กับโครงการ "BGPU Campus Tour 2019" ก่อนเฟ้น 150 คน ติวเข้มกับทีมโค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ หวังต่อยอดเป็นนักเตะอาชีพของ บีจีพียู และติดทีมชาติไทย โดยประเดิมที่โรงเรียนสามโคก เป็นแห่งแรกแรก 7 ส.ค.62

เมื่อวานนี้ ณ เดอะแรบบิทบาร์ แอนด์ เรสเตอรอง สนามฟุตบอลลีโอ สเตเดี้ยม รังสิต คลอง 3 สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าวโครงการพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในเขตจังหวัดปทุมธานี โครงการ "BGPU Campus Tour 2019" โดยมี นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมผู้สนับสนุนโครงการ นายนฤพนธ์ ธนารักษ์สิริถาวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์ อินเตอร์ฟู้ดส์ จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท ส.ร่วมไทย , นายสุเมธ จินาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตเทค จำกัด , นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และตัวแทนโรงเรียนทั้ง 10 แห่ง รวมทั้งสื่อมวลชน ร่วมงาน

นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงที่มาของโครงการว่า "ในหลายปีที่ผ่านมาเรา ได้จัดโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอล ให้กับเยาวชนขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีเยาวชน ที่มีความสามารถอีกหลายๆ คนที่ยังไม่ได้รับโอกาสนั้น ดังนั้นทางสโมสรฯ จึงมีความตั้งใจว่า จะเข้าไปฝึกทักษะฟุตบอลถึงที่โรงเรียนของน้องๆ เพื่อส่งมอบโอกาสให้น้องๆ ได้เป็นเวทีให้เยาวชนได้แสดงความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ และแน่นอนว่าโรงเรียนที่เราจะเข้าไปเป็นอันดับแรก ก็คือโรงเรียนที่อยู่ในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสรของเรานั่นเอง โดยเราตั้งใจว่า จะวางรากฐานการพัฒนาด้านกีฬา ให้กับเยาวชนในเขตโรงเรียนจังหวัดปทุมธานี โดยในปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว และเราก็ได้รับความร่วมมือที่ดี จากโรงเรียนพันธมิตรของเราจำนวน 10 โรงเรียน ซึ่งต้องขอขอบคุณทั้ง 10 โรงเรียน ที่ให้ความร่วมมือกับเรา ที่จะช่วยกันค้นหาเยาวชน ชาวปทุมธานี ที่มีความสามารถ ไม่แน่ว่าในอนาคต เราอาจจะได้นักกีฬาฟุตบอลของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือนักกีฬาทีมชาติไทย เป็นชาวปทุมธานีแท้ๆ จากโครงการนี้ก็ได้

และนอกจากในสนามฟุตบอล ที่มีการฝึก และคัดเลือกนักฟุตบอลแล้ว บริเวณรอบนอกของสนามก็จะมีกิจกรรมจากสโมสรฯ และผู้สนับสนุน อาทิ บริษัท อีซี่บาย จำกัด มหาชน ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส, โกหมึก ผลิตภัณฑ์อาหารทานเล่น, นมไทย-เดนมาร์ค ร่วมออกบูธกิจกรรมแจกอุปกรณ์การเรียน ให้กับนักเรียนที่มาเชียร์เพื่อนๆ ในสนาม ผลิตภัณฑ์จากแกรนด์สปอร์ต ในการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียน และโกลด์ซิตี้ได้นำรองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษที่ได้พัฒนาร่วมกับบีจีพียูมามอบให้กับเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกทั้งหมด รวมถึงจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จากผู้สนับสนุนของเรา ให้กับคณะอาจารย์ และน้องๆ ที่โรงเรียน และที่พิเศษสุดๆ สโมสรยังเปิดรับสมัครบัตรสมาชิก BGPU Student Card ฟรี เพื่อนำไปแลกบัตรเข้าชมฟุตบอลฟรี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม และสุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านครับ ที่ทำให้โครงการนี้เกิดขึ้นมาได้เป็นปีที่ 2 ครับ"

โดยแคมปัสทัวร์ในครั้งนี้ เรากำหนดที่นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นคืออายุ 12-15 ปี โดยทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช จะสอนทักษะเบื้องต้น รวมไปถึงเทคนิคขั้นสูง ที่สามารถใช้ได้จริงในการแข่งขัน และในการคัดเลือกของเรานั้น เราจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกาย และทักษะทางด้านฟุตบอลของแต่ละคน ทั้งทักษะเบื้องต้น และทักษะการเล่นฟุตบอลเป็นทีม ที่ทุกคนจะต้องมี โดยทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของเรา จะเป็นผู้ทดสอบ และคัดเลือก ดังนั้น ก็อยากจะให้น้องๆ เตรียมตัวให้พร้อม ที่จะมารับความรู้ใหม่ๆ และเตรียมสภาพร่างกายมาอย่างเต็มที่ เพราะนักกีฬาก็จะต้องมีความพร้อมตลอดเวลาครับ และที่สำคัญกิจกรรมในครั้งนี้ทางสโมสรก็หวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้นักกีฬาของสโมสร ที่เป็นสายเลือดชาวปทุมธานี มาร่วมทีมกับเรา ซึ่งในปีที่แล้ว เราก็ได้นักกีฬาจากโครงการนี้มาแล้วถึง 2 คนด้วยกัน"

สำหรับเยาวชนที่กำลังศึกษาชั้นมัธยมต้น ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ที่โรงเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ ทั้ง 10 โรงเรียน ตามรายละเอียดดังนี้

กำหนดการ และโรงเรียนพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 10 โรงเรียน (กิจกรรมเริ่ม 11.00-15.30 น.)

7 สิงหาคม โรงเรียนสามโคก

8 สิงหาคม โรงเรียนหอวังปทุมธานี

9 สิงหาคม โรงเรียนปทุมวิไล

13 สิงหาคม โรงเรียนธัญบุรี

14 สิงหาคม โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์

15 สิงหาคม โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี

16 สิงหาคม โรงเรียนบัวแก้วเกษร

22 สิงหาคม โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต

28 สิงหาคม โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม

30 สิงหาคม โรงเรียนวัดเขียนเขต

28-29 กันยายน การแข่งขัน BGPU Campus Cup เพื่อชิงถ้วยรางวัลและทุนการศึกษาที่ศูนย์ฝึกเยาวชน YHA รังสิต คลอง 4

ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.bgputd.com แฟนเพจของสโมสร www.facebook.com/BGPATHUMUNITED และติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอลเพื่อเยาวชนได้ที่ www.facebook.com/bgpurabbitjunior

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4