สี่มุมเมืองร่วมงานของดีเมืองปทุมฯ “ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0”

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๙
ดร.จรูญ ชำนาญไพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหารตลาด และสายงานเครือข่ายเกษตรกร บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ได้มอบหมายคุณหทัยพัฐ เชื้อธวัช ผู้อำนวยการสายงานบริหารตลาด บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด พร้อมคุณพิพิธพร วงศ์ประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และทีมงานฝ่ายการตลาด ไปร่วมจัดบูธประชาสัมพันธ์สินค้าและออกอากาศรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 รายการวันใหม่ไทยพีบีเอส ในโอกาสที่ตลาดสี่มุมเมืองเข้าร่วมงานออกบูธในงาน "ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0" ( Pathum Thani Market 4.0) โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัด คุณชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัด ให้เกียรติมาร่วมสัมภาษณ์ตลาดชั้นนำในจังหวัดอย่าง ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดไท ตลาดไอยรา และตลาดรังสิต ในรายการเพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0 ซึ่งผู้อำนวยการสายงานบริหารตลาดสี่มุมเมืองได้ให้สัมภาษณ์ในรายการนำเสนอความเป็นตลาดกลางค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยตลาดได้พัฒนาตลาดสู่การเป็นตลาดสี่มุมเมืองยุคใหม่ที่มีความทันสมัยสะดวก สบาย พร้อมการสร้างชูมาตรฐานสินค้า Q smm ตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งจะรองรับการก้าวสู่ระบบ e-Payment หรือระบบการชำระเงินในรูปแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์ทำธุรกรรมออนไลน์แบบไม่ต้องใช้เงินสด โดยจะสอดรับกับนโยบายผู้บริหารระดับสูงที่ผลักดันให้ธุรกิจรองรับโมเดลการขับเคลื่อนเศรษฐกิจการพัฒนาประเทศที่รัฐบาลกำหนดให้ประเทศก้าวสู่ 4.0

"ปทุมธานี มาร์เก็ต 4.0" จัดขึ้นโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี งานจะขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2562 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า Central World (โดมแอร์) ภายใต้วิสัยทัศน์ในการพัฒนาเศรษฐกิจด้วยการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรรค์ การเปลี่ยนจากโลกยุคเดิมสู่ยุค 4.0 จังหวัดปทุมธานีจัดแถลงข่าว การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่ให้ความสำคัญกับบทบาทของผู้บริโภคและการติดต่อสื่อสารไรพรมแดนด้วยเทคโนโลยี

ภายในงานจะมีตลาดค้าส่ง ค้าปลีก มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้า 20 ตลาด เช่น ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดไท ตลาดไอยรา ตลาดรังสิต เป็นต้น ภายในงานจะจัดพื้นที่ให้นักธุรกิจสนใจส่งออกสินค้า หรือหาสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเพื่อจัดจำหน่าย ได้มีโอกาสร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจกัน (Business Matching) โดยมีผู้ประกอบการที่เลือกสรรสินค้าคุณภาพมาจำหน่ายให้แก่ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาถูก

พิธีเปิดงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2562 โดยมี เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย มือหนึ่งที่จะมารังสรรค์เมนูอาหาร 4 เมนูพิเศษ ด้วยการคัดสรรสุดยอดวัตถุดิบของดีจาก ตลาดเดินในจังหวัดปทุมธานีเพื่อมาทำ Welcome drink / อาหารคาว / อาหารหวาน / ของทานเล่น นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมการแสดงจากศิลปินเก่ง ธชย, ปราง ปรางค์ทิพย์, ไข่มุก เดอะวอยซ์ และหญิงธิติกานต์ มาออกมินิคอนเสิร์ตภายในงาน และกิจกรรมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4