“LOVE MOM EVER : Embassy Fair” ชวนช้อปของดีจาก 30 ประเทศทั่วโลก

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๒
"ฟิวเจอร์พาร์ค" ฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยการชวน 30 สถานทูตประจำประเทศไทย นำผลิตภัณฑ์และสินค้าคุณภาพออกร้าน ในงาน "LOVE MOM EVER : Embassy Fair" ให้ลูกๆ พาแม่ช้อปแบบชิลๆ ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2562 ที่ แคสคาต้า และสปอร์ทไลท์ ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

LOVE MOM EVER : Embassy Fair เป็นงานที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับสถานทูตประจำประเทศไทยกว่า 30 ประเทศ จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ โดยนำสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแต่ละประเทศมาให้บรรดาลูกๆ ได้เลือกสรรของดีมีคุณภาพมอบให้แม่ที่รัก หรือจะพาแม่มาช้อปแบบชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศการออกร้านกว่า 60 ร้านค้า ด้วยสินค้าหลากหลายละลานตา ทั้งของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง ของแต่งบ้าน และอีกมากมายจากประเทศต่างๆ อาทิ กีวี่สีทอง ซูเปอร์ฟรุตระดับพรีเมียมจากชิลี, เบเกอรี่ฝรั่งเศส อบใหม่ๆ หอมกรุ่นทั้งฟลอร์ สดทุกวัน, กาแฟบราซิล แหล่งส่งออกระดับโลกรสชาติไม่ซ้ำใคร, ปลาแซลมอน ส่งตรงสดๆ จากทะเลนอร์วีเจียน (นอร์เวย์), อินทผาลัม ผลไม้เทพเจ้าไซส์จัมโบ้ จากอิสราเอล พร้อมของดีของเด็ดอีกมากมาย ที่รวบรวมมาให้ช้อปในงานนี้จบที่เดียว เหมือนบินไปทั่วโลก ละลานตากับผลิตภัณฑ์คุณภาพแล้ว งานนี้ยังมีกิจกรรมให้แม่ลูกสานสายใยรักด้วย เวิร์คช้อปงานฝีมือชิ้นเดียวในโลก พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมนานาชาติ อาทิ รำพัด ของญี่ปุ่น, การเต้นแซมบ้า และคาริมโบ้ ของบราซิล เป็นต้น ที่ บริเวณสปอร์ทไลท์ ชั้น จี สเปลล์

ฉลองเทศกาลวัน ด้วยการพาแม่เที่ยว ช้อป ชม ชิล ในงาน "LOVE MOM EVER : Embassy Fair" จบครบในงานเดียว ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2562 ที่ ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ