งานเปิดตัวหนังสือ Selling Secret ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ โดย เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล ภายในงานนายอินทร์สนามอ่านเล่น ครั้งที่ 3

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) จัดงานเปิดตัวหนังสือ "Selling Secret ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ" ผลงานเขียนโดย เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล ราชินีฮาวทูของเมืองไทยที่มีผลงานหนังสือติดอันดับ Bestseller มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวจิตวิทยาการพูดและการโน้มน้าวจูงใจคน และเป็นเจ้าของแฟนเพจที่มีผู้ติดตามกว่า 140,000 คน มาเผยความลับของสุดยอดนักขายมืออาชีพ รวมถึงแนะนำเทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานระดับ Bestseller ภายในงานนายอินทร์สนามอ่านเล่น ครั้งที่ 3 ณ แอร์พอร์ต เรลลิ้งก์ มักกะสัน

เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล เผยถึงเส้นทางกว่าจะเป็นนักขายมืออาชีพว่า "ในฐานะนักเขียนที่เขียนหนังสือขายดีมาหลายเล่มในตลอด 20 ปี ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ เป็นหนังสือหมวดจิตวิทยาการขายเล่มแรก จากประสบการณ์การขายหลาย 10 ปี ด้วยเป้าหมายในชีวิตที่ต้องการประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าไม่มีเครื่องมือใดในโลกที่ช่วยตอบโจทย์ได้นอกจากการขาย ดังนั้นตั้งแต่สมัยเรียนเกรซจึงเริ่มขาย มันทำให้เรารู้สึกท้าทาย และพัฒนาตัวเองขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะการได้รู้รสชาติของการมีรายได้มากกว่าคนที่อายุเท่ากัน จนกระทั่ง 4 ปีก่อนหน้านี้ได้เปิดเพจเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนนักอ่านได้มีช่องทางติดตามเรา และเผยแพร่ Content สร้างแรงบันดาลใจ ภายใต้เงื่อนไขว่าเราจะเป็นตัวของตัวเอง จนในที่สุดการเป็นตัวของตัวเอง ทำให้เราประสบความสำเร็จมากกว่าที่คิด ตั้งแต่วันแรกที่เปิดเพจมาจนถึงวันนี้ ถ้าถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เกรซมีรายได้หลักล้านต่อเดือน มันเริ่มมาจากการขายตัวเอง"

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้หลักของการขายจากเดิมที่มุ่งเน้นแต่เพียง สินค้า และราคา อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ เพราะแรงจูงใจที่สำคัญต้องเริ่มมาจาก "นักขาย" ที่จะปิดการขายอย่างประสบความสำเร็จได้นั่นเอง

เฌอมาณย์ กล่าวปิดท้ายว่า "ยุคสมัยนี้ต้องการคนที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบตัวเอง และมั่นใจในตัวเอง ฉะนั้นหัวใจหลักของหนังสือเล่มนี้ คือการขายตัวเอง เพราะถ้าคุณไม่กล้าที่จะนำเสนอตัวเองออกมา ยากมากที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ต้องทำงานร่วมกับผู้คน การขายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การขายไม่ได้ต้องการแค่เทคนิค ประสบการณ์ หรือสินค้า แต่รวมถึงการขายความเป็นตัวเอง ซึ่งคนที่ประสบความสำเร็จอันดับต้น ๆ ของโลก มีคุณสมบัตินี้ทั้งนั้น ถ้าคุณคิดจะขายอะไรให้กับใครก็ตาม คุณต้องขายตัวเองให้กับเขาก่อน และก่อนที่จะขายอะไรให้กับใครก็ตาม คุณต้องขายตัวเองให้ตัวเองเสียก่อน เป็นการทำให้คนชอบคุณและเชื่อคุณ นี่คือความประทับใจแรก และเป็นหัวใจของการขายที่สุด"

แค่เพียงปลุกพลังสร้าง Mindset และใช้เคล็ดลับจิตวิทยาในการเตรียมพร้อมตัวเอง ก่อนออกสตาร์ทเป็นนักขายที่ประสบความสำเร็จด้วยศาสตร์แห่งการจูงใจอย่างมืออาชีพ เป็นจริงได้หากรู้ทางลัดที่เหมาะสมกับการปรับใช้กับการทำงานของเรา

ปลุกกระตุ้นจิตวิญญาณนักขาย ด้วยเคล็ดลับจิตวิทยาและศิลปะการอ่านคนขั้นสูงสุด ในหนังสือ ความลับของคนที่ขายอะไรก็สำเร็จ (Selling Secret) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 195 บาท หรือสั่งซื้อผ่าน www.amarinbooks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?