'วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จิตวิญญาณ สู่หนึ่งเดียวกัน’ งานเสวนาเพื่อการค้นพบความจริงหนึ่งเดียวของมนุษย์

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ มนุษย์ได้ออกตามหาความจริงหนึ่งเดียวนั้นมานานแสนนาน และที่ผ่านมาเราต่างมีวิถีการตามหาความจริงหลากหลายแนวทาง จนมาถึงวันนี้… ความจริงที่มนุษย์ค้นพบจากหลากหลายเส้นทางนั้นค่อยๆ มาบรรจบพบเจอกันอย่างน่าตื่นใจ

วี วันเนส (WE ONENESS) หรือ โครงการขับเคลื่อนสังคมแห่งการตื่นรู้สู่หนึ่งเดียวกัน โดยมูลนิธิสหธรรมิกชน ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เห็นความสำคัญอย่างยิ่งยวดถึงสิ่งที่วิทยาศาสตร์ ปรัชญา และจิตวิญญาณ ได้ค้นพบว่าแท้จริงแล้วมนุษย์ล้วนคือหนึ่งเดียวกัน แต่จะเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างไร ทำอย่างไรให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และความเป็นหนึ่งเดียวกันสำคัญอย่างไร ต่อสถานการณ์ของโลกและประเทศชาติ มาร่วมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันได้ใน งานเสวนา CLUB OF ONE ครั้งที่ 2 'วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จิตวิญญาณ สู่หนึ่งเดียวกัน' ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 12.30 – 17.00 น. ณ ณ ห้องประชุม 201 ชั้น 2 ศูนย์การเรียนรู้สุขภาวะ สสส. ซ.งามดูพลี

โดยภายในงานจะได้พบกับการเสวนาในหัวข้อต่างๆ ได้แก่ สู่หนึ่งเดียวกันในมุมมองวิทยาศาสตร์ โดย หมอปอง นายแพทย์ทีปทัศน์ ชุณหสวัสดิกุล แพทย์แนวมนุษยปรัชญา กับประสบการณ์ดูแลสุขภาวะกาย-จิต-จิตวิญญาณ สู่หนึ่งเดียวกันในมุมมองจิตวิญญาณ โดย ครูบี จุรี พิพัฒนรังคะ ครูและกระบวนกรด้านจิตวิญญาณ และสู่หนึ่งเดียวกันในมุมมองปรัชญา โดย ดร.เมธา หริมเทพาธิป นักปรัชญา นักวิจัยและพัฒนา อาจารย์สอนด้านปรัชญาและจริยศาสตร์ ดำเนินรายการ โดย ตา สุรางคณา สุนทรพนาเวศ อดีตรองนางสาวไทย ดารา พิธีกร อาจารย์ และผู้เดินทางภายใน

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รับสมัครจำนวนจำกัด โดยลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/uZvu4HdouGVnUHrRA สอบถามเพิ่มเติม โทร. 061-329-2626 329 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/WeOneness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4