“วันแม่ปีนี้” พาคุณแม่และครอบครัวมาฉลองกับอาหารมื้อสุดพิเศษ

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๔
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเองของครอบครัว พร้อมเฉลิมฉลองวันพิเศษให้คุณแม่ด้วยอาหารชั้นเลิศจากหลากหลายห้องอาหารของโรงแรมฯ ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ อาทิอาหารไทย ต้นตำรับรัชกาลที่ 2 และรัชกาลที่ 5 ห้องอาหารสวนบัว, อาหารเวียดนามขนานแท้ตามแบบฉบับ ณ เลอดานัง, อาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย ณ ห้องอาหารฮากิ, อาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ณ ดอน จิโอวานนี, อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ณ ห้องอาหารไดนาสตี้ และอาหารฝรั่งเศส พร้อมอิ่มเอมไปกับบรรยากาศระฟ้า กลางกรุง ณ ห้องอาหารบลูสกาย ให้ท่านได้เลือกสรรเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่ในปีนี้ พิเศษคุณแม่รับสิทธิรับประทานฟรี เมื่อพาสมาชิกในครอบครัวมารับประทานอาหาร 4 ท่าน จ่าย 3 ท่าน และ ห้องอาหารจตุจักรคาเฟ่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบอกรักแม่ วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ ทีมเชฟมากความสามารถได้บรรจงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของทุกท่าน และร่วมเฉลิมฉลองพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง เพลิดเพลินกับเมนูเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยแบบไม่มีอั้น มื้อกลางวัน (อินเตอร์เนชันแนล) ราคา 850++ ต่อท่าน และมื้อเย็น (โลคัลซีฟู้ดและอินเตอร์เนชันแนล) ราคา 1,399++ ต่อท่าน พิเศษคุณแม่รับสิทธิรับประทานฟรี โทร. 02-541-1234 ต่อ 4151 และทางอีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้