“ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์” ต้อนรับเทศกาลวันแม่ 2562 จัดงานแสดงพิเศษจากคณะประสานเสียงกังวาน งาน DIY และอิ่มเอมกับเมนูดังย่านบางรัก

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๔
ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ บูติคโฮเทลที่ผสมผสานจากเสน่ห์จากโรงภาพยนตร์เก่าแก่กว่า 100 เข้ากับการดีไซน์ที่ทันสมัย และพร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมกับชุมชนย่านบางรัก ภายใต้การบริหารโดยเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ จัดกิจกรรมต้อนรับวันแม่ 2562 ด้วยการแสดงพิเศษจาก "คณะประสานเสียงกังวาน" ที่มีรางวัลเหรียญทองระดับโลกการันตี พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ กิจกรรม DIY เพื่อนำรายได้ไปบริจาคให้กับสถานที่ต่างๆ ในชุมชนย่านบางรัก เช่น มูลนิธิ รพ. เลิดสิน ศาลเจ้าเจียวเองเบี๊ยว โรงเรียนสัจจพิทยา และวัดสวนพลู และชมนิทรรศการรูปภาพจากศิลปิน Demian Factory (12 - 31 สิงหาคม) พร้อมทั้ง อิ่มอร่อยกับเมนูดังย่านบางรัก "Best of Bangrak" ที่บางร้านได้การันตีความอร่อยด้วยดาวมิชลินมาให้บริการเป็นเซ็ทเมนูในราคา 575++ บาท (สำหรับ 2 ท่าน) ประกอบด้วยเมนูเด็ด 4 เมนู คือ เป็ดประจักษ์ ลาบศรีเวียง ส้มตำจากบ้านส้มตำ มะระตุ๋นแสนยอด ตบท้ายด้วยของหวานที่ขึ้นชื่อเฉาก๊วยเฮงเพียว และสำหรับคุณแม่ทุกท่านรับเครื่องดื่มใหม่ "น้ำถั่ว 5 สี" ฟรี/บิล

การแสดงของคณะประสานเสียงกังวานจะจัดแสดงในวันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 - 19.00 น. บริเวณล็อบบี้ของ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Box Office บาร์และคาเฟ่ สามารถรองรับได้ 40 ที่นั่ง และหลังจากจบการแสดงของคณะประสานเสียงกังวานจะมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง "Terms of Endearment" ระหว่างนั่งชมสามารถเพลิดเพลินกับคุณแม่กับเมนูเลิศรสได้ทั้งครอบครัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ [email protected] หรือทาง LINE: @princetheatre

เกี่ยวกับเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้: -

เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ เป็นกลุ่มธุรกิจการบริการด้านโรงแรมและที่พักชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วย "ตรีสรา รีสอร์ท" (Trisara Resort) จังหวัดภูเก็ต นอกจากจะเป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวในภูเก็ตแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร "พรุ" (PRU) ร้านอาหารที่ได้รางวัล 1 ดาว มิชลินแห่งแรกและแห่งเดียวในภูเก็ต ภายใต้ปรัชญา 'Plant-Raised-Understand' และ ร้านอาหาร "Seafood at Trisara" ยังได้รับรางวัล มิชลิน เพลท เช่นกัน และโรงแรมอีกสองแห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ โรงแรมพระยา พาลาซโซ (Praya Palazzo) คฤหาสน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสไตล์พาลาดิโอที่เก่าแก่ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 และ โรงแรม ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ (Prince Theatre Heritage Stay) เป็นการชุบชีวิตจากโรงภาพยนตร์ที่ทำด้วยโครงสร้างไม้เก่าแก่อายุกว่า 100 ปี (ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง) อย่าง 'ปรินซ์ รามา' มาบูรณะปรับปรุงใหม่ให้เป็นบูติคโฮเทลในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้