แอกซ่าประกันภัยจัดกิจรรมเวิร์กชอปกับบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังภายใต้แนวคิด “Know You Can”

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๙
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดยนางสาวสุรีรัตน์ โมฬีชาติ ผู้อำนวยการบริหาร สายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ที่ 4 จากซ้าย) จัดกิจกรรมเวิร์กชอปแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง จำนวน 4 คน ได้แก่ นางสาวสาธิตา โสรัสสะ เจ้าของเพจ Travelista นักเดินทาง (ที่ 5 จากซ้าย) นางสาวสีรุ้ง พงษ์พานิช บล็อกเกอร์จาก Unseen Tour Thailand (ซ้ายสุด) นายวรุตม์ โอนพรัตน์วิบูล ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ tieweg.com (เที่ยวเองดอทคอม) (ที่ 2 จากซ้าย) และนายประภาส จรสรัมย์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว" (ขวาสุด) ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวดภาพถ่ายภายใต้แนวคิด "Know You Can" เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง ตลอดจนเทคนิคต่างๆ ในการถ่ายภาพท่องเที่ยวสุดประทับใจ และการเขียนเนื้อหาให้ดีและถูกใจ

ภายในงานดังกล่าว บล็อกเกอร์ทั้ง 4 คนยังได้ร่วมเป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกภาพที่ตรงกับแนวคิด "Know You Can" โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดภาพถ่าย ได้แก่นางสาวณพิชญา ชัยชาญ ชื่อภาพ: เย้ๆ เราทำได้

นางสาวสุรีรัตน์ โมฬีชาติ ผู้อำนวยการบริหาร สายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กิจกรรมประกวดภาพถ่ายและเวิร์กชอปครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารแบรนด์แคมเปญของบริษัทที่มุ่งสร้างพลังแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้แนวคิด 'Know You Can' แอกซ่าเชื่อว่าทุกคนสามารถจุดพลังความเชื่อมั่นและผลักดันตนเองสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้"

เกี่ยวกับ บมจ.แอกซ่าประกันภัย

บมจ.แอกซ่าประกันภัย ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2541 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร บริษัทฯ เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลก ด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ และทำการขยายเครือข่ายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง จำนวน 19 สาขา ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม ฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ ด้วยพนักงาน 171,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 61 ประเทศ ในปี 2561 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 102.9 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 6.2 พันล้านยูโร แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,424 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 – บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้