ไฮพ็อกซี่ นวัตกรรมสลายไขมันเฉพาะจุดและเซลลูไลต์ประสิทธิภาพสูง เห็นผลลัพธ์ชัดเจนในเวลาเพียง 4 สัปดาห์!

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๗
ไฮพ็อกซี่ นวัตกรรมสลายไขมันเฉพาะจุดและเซลลูไลต์ประสิทธิภาพสูง

เห็นผลลัพธ์ชัดเจนในเวลาเพียง 4 สัปดาห์!

ไฮพ็อกซี่ เป็นนวัตกรรมเพื่อการเผาผลาญไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพอันน่าพึงพอใจจากเซเลบ ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวทั่วโลก ร็อบบี้ วิลเลียม, นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เชอรีล โคล, หรือนักแสดงสาวใหญ่หุ่นเฟิร์ม แอนนา ฟรีเอล ซึ่งเมื่อทำควบคู่ไปกับการควบคุมโภชนาการที่เหมาะสมตามคำแนะนำของโค้ชผู้เชี่ยวชาญ ผู้เล่นจะเห็นถึงผลลัพธ์อย่างชัดเจนในการขจัดไขมันส่วนเกินในบริเวณหน้าท้อง เอว สะโพก ก้น และต้นขา และเซลลูไลต์ ในเวลาไม่ถึง 4 สัปดาห์ ซึ่งวันนี้ นวัตกรรมไฮพ็อกซีพร้อมให้คนไทยได้สัมผัสและร่วมพิสูจน์กันแล้ว

HYPOXI คืออะไร

HYPOXI คือนวัตกรรมการออกกำลังกายแบบใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับการลดไขมันเฉพาะส่วน กำจัดไขมันส่วนที่ลดได้ยาก กำจัดเซลลูไลท์ ปรับผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียน เป็นการออกกำลังกายในระดับเบาถึงปานกลาง (Low Impact) ที่ไม่มีแรงกระแทก ไม่ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บ และมีผลพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถลดขนาดเส้นรอบวงของเอว สะโพก และต้นขา ได้มากกว่าการออกกำลังกายทั่วไปถึงสามเท่า ด้วยการรับรองจากงานวิจัยหลายชิ้นโดยสถาบันด้านการแพทย์ที่น่าเชื่อถือของยุโรป จึงเหมาะสำหรับคนที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกาย มีอาการบาดเจ็บ หรือเคยได้รับบาดเจ็บหรือผ่าตัดต่าง ๆ รวมไปถึงคนที่อยู่ในกลุ่มโครงสร้างร่างกายใหญ่ หรือมีกรรมพันธุ์ช่วงล่างของลำตัวใหญ่กว่าช่วงบนลำตัว ตลอดจนผู้ที่มีเวลาน้อยในการออกกำลังกายและต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว

HYPOXI ทำงานอย่างไร

HYPOXI ใช้หลักการทำงานของระบบสุญญากาศที่มีแรงดันขั้วบวกขั้วลบ ช่วยในการกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ให้เกิดการเผาผลาญไขมันในจุดที่สะสมและกำจัดได้ยาก ซึ่งโฟกัสได้ตรงจุดและเผาผลาญไขมันบริเวณนั้นได้ดีกว่าการออกกำลังกายทั่วไปถึงสามเท่า

ประโยชน์ของ HYPOXI

- ลดน้ำหนัก ลดไขมันเฉพาะส่วน ในส่วนที่ลดได้ยาก เช่น ท้องล่าง สะโพก ต้นขา

- ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม

- ช่วยกระชับสัดส่วน ทำให้เฟิร์มขึ้นเห็นได้อย่างชัดเจนในระยะเวลาอันสั้น

- ทำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รอยแตกลายดูจางลง

- เพิ่มการทำงานของระบบเลือดและกระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลืองให้ระบบร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ไม่เกิดโยโย่เอฟเฟ็ค

- ไม่รบกวนระบบต่าง ๆ ของร่างกาย ปรับสมดุลร่างกายให้ทำงานได้ดี ปรับฮอร์โมนให้เป็นปกติ

- นอนหลับสบายขึ้น หลับได้สนิทกว่าเดิม

- ไม่มีอาการล้ากล้ามเนื้อหลัง เมื่อเปรียบเทียบกับการออกกำลังกายทั่วไป

HYPOXI Vs. Fitness ต่างกันอย่างไร

- Fitness เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิค โดยปกติร่างกายจะดึงพลังงานที่มีมาใช้ก่อนจนกว่าหมดจึงจะไปดึงพลังงานที่ สะสมมาใช้ ร่างกายจะใช้เวลานานกว่าและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บต่าง ๆ หากออกกำลังกายหนักเกินไป หรือไม่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ

- HYPOXI เป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิคเช่นกัน แต่ถูกออกแบบมาให้เป็นการออกกำลังกายแบบเบา ไม่มีการกระแทก ไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บ การนำเทคโนโลยีแรงดันขั้วบวกขั้วลบเข้ามาช่วยจะทำให้โฟกัสการสลายไขมันได้ตรงจุดกว่า หลังจากสิ้นสุดการออกกำลังกายระดับออกซิเจนในเลือดยังคงอยู่ในระดับดี ซึ่งทำให้การเผาผลาญไขมันยังคงอยู่ต่อเนื่องไปอีกหกชั่วโมง

ดูแลโดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญ (HYPOXI COACH)

การให้บริการ HYPOXI จะเป็นแบบ One-on-One ซึ่งผู้รับบริการ HYPOXI จะได้รับการดูแลจากโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจาก HYPOXI ออสเตรเลีย ซึ่งจะตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของผู้รับบริการ เพื่อให้คำแนะนำ และออกแบบโปรแกรม HYPOXI รวมถึงการดูแลด้านโภชนการที่เหมาะสมกับแต่ละคน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและปลอดภัย

หลังทำ HYPOXI มีผลข้างเคียงไหม

หลังทำเสร็จครั้งแรกอาจมีการปัสสาวะบ่อยเนื่องจากเครื่องไปกระตุ้นการทำงานของระบบเลือดและระบบน้ำเหลืองให้ทำงานดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายขับของเสีย ขับโซเดียมที่มีปริมาณเกินกว่าร่างกายกำหนด

ใครใช้ HYPOXI ได้บ้าง

เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไป ผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย ผู้มีอาการบาดเจ็บ หรือผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก หรือกลุ่มผู้มีข้อจำกัดทางการออกกำลังกายทั้งหมด รวมไปถึงกลุ่มที่มีโครงสร้างร่างกายไม่สมดุล มีการสะสมไขมันเฉพาะบริเวณ

การเตรียมตัวสำหรับการทำ HYPOXI

- รับประทานอาหารก่อนหน้า 1-2 ชั่วโมง

- สวมใส่ชุดสำหรับออกกำลังกาย รองเท้ากีฬา

- งดรับประทานอาหารหลังจบ session 2 ชั่วโมง เน้นผักผลไม้หรือโปรตีน และงดอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตหลังจบ session 4-6 ชั่วโมง

- ดื่มน้ำเปล่า 1.5 - 2 ลิตร (จิบเรื่อยๆ)

- งดดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของคาเฟอีน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

- ไม่แนะนำให้ออกกำลังกายหลังการทำ HYPOXI เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

อุปกรณ์ HYPOXI

สำหรับลดไขมันสะสมบริเวณ ก้น สะโพก และต้นขา

HYPOXI S120 – ช่วยลดไขมันเฉพาะส่วนโดยการผสมผสานการออกกำลังกาย กับแรงดันสุญญากาศ และเทคโนโลยีการบีบรัดภายใน ในช่วงระหว่างแรงดันอากาศต่ำ (แรงสุญญากาศ) เลือดจะถูกสูบฉีดเข้าไปในเนื้อเยื่อไขมันและผิวหนัง ในช่วงแรงดันอากาศสูง (การบีบรัด) เลือดและของเหลวในร่างกายจะถูกผลักออกจากเนื้อเยื่อเข้าสู่หลอดเลือดเพื่อกระตุ้นการทำงานของหลอดเลือดดำและระบบน้ำเหลือง การสูบฉีดจะข่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในบริเวณก้น สะโพกและต้นขา การเคลื่อนไหวโดยการปั่นจักรยานจะทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันในบริเวณนั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

HYPOXI L250 – ช่วยลดเซลลูไลท์อย่างมีประสิทธิภาพ การทำงานของเครื่องไม่ต่างกับ S120 แต่เปลี่ยนจากการนั่งเป็นการนอนออกกำลังกาย เพื่อรองรับลูกค้าที่มีน้ำหนักเกิน หรือผู้ที่มีอาการปวดหลัง และไม่สามารถออกกำลังกายในระดับปานกลางหรือหนักได้ อุปกรณ์จะช่วยปรับเปลี่ยนความดันอย่างต่อเนื่องเพื่อเร่งการหมุนเวียนของเลือดไปยังบริเวณเป้าหมาย แรงโน้มถ่วงยังช่วยส่งผลต่อการการเคลื่อนไหว การยกขาสูงขึ้นกว่าลำตัวช่วยในการระบายของเหลวออกจากขาอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับสลายไขมันสะสมบริเวณ หน้าท้อง รอบเอว และสะโพก

Vacunaut และ PressureSuit เป็นการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ปัญหาช่วงลำตัว ผู้เล่นจะสวมชุด PressureSuit และเดินเร็ว หรือวิ่งเบา ๆ บนลู่วิ่ง แรงบีบรัดจากชุดที่สวมอยู่จะช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไขมันแตกตัวและเผาผลาญออกมาพร้อมกับการออกำลังกาย

เพื่อสุขภาพผิวดี เปล่งปลั่ง

HDC (HYPOXI Dermology Comfort) - ช่วยในการนวดกระตุ้นผิวด้วย Bubbles 400 กระตุ้นระบบน้ำเหลืองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการบวมน้ำของเซลล์ใต้ชั้นผิวหนัง กำจัดโซเดียมในร่างกาย ปรับผิวเปลือกส้มให้เรียบเนียนขึ้น ลดรอยแตกลาย ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ผู้ใช้เพียงสวมชุด PressureSuit และนอนผ่อนคลายสบาย ๆ เพียง 20 นาทีบนเตียงนอนที่ออกแบบเป็นพิเศษนี้

ใช้บริการ HYPOXI ได้ที่ไหนบ้าง

สาขา 1 ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา เลียบชายหาดพัทยา โทร. 097-0511320

สาขา 2 Jetts Fitness สาขาอโศก (BTS อโศก ทางออกที่ 4) โทร. 063-9294257

HYPOXI ได้จดทะเบียนสิทธิบัตรเลขที่ E.P 0906774131 ในปี 2540 และสร้างปรากฏการร์ใหม่ในแวดวงการออกกำลังกายและการลดน้ำหนัก อีกทั้งยังเป็นยังเป็นนวัตกรรมแรกและหนึ่งเดียวที่ได้นำเทคโนโลยีการบีบอัดมาใช้ร่วมกันการออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลการลดไขมันที่เจาะจงเฉพาะส่วน และได้กลายเป็นผู้นำในธุรกิจนี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานวิจัยที่แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ของ HYPOXI ซึ่งจัดทำโดยศูนย์ป้องกันโรคแฮมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี และการวิจัยที่ Landeskrankenanstalten Salzburg ประเทศออสเตรีย ที่ใช้เทคโนโลยีเอ็มอาร์ไอ (Magnetic Resonance Imaging) เพื่อวัดการลดลงของไขมัน ได้ที่ https://stg-th-hypoxi.vn.fitlg.asia/th/what-is-hypoxi/independent-studies/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้