โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอเมนูมะพร้าวตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๙
โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์สปา ขอนำเสนอหลากหลายเมนู ซึ่งมีส่วนผสมหลักของมะพร้าวสำหรับเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้

โรงแรมฮิลตันภูเก็ตชวนลิ้มลองเมนูเหล่านี้ที่ห้องอาหารเซลส์, ไทยไทย, โอเชี่ยนบีชคลับ และ อันดามันเลาจ์

เริ่มด้วยหนึ่งเมนูอาหารไทยที่ขึ้นชื่อและเป็นเอกลักษณ์"ต้มยำกุ้ง"ที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตกหลุมรักเมนูนี้ ห้องอาหารเซลส์ขอเสิร์ฟเมนูนี้ด้วยรสชาติที่เข้มข้นของน้ำต้มยำและมะพร้าวอ่อนในราคาเพียง 350 ++ บาท และอีกหนึ่งเมนู "พะแนงไก่" เสิร์ฟคู่กับข้าวกะทิร้อนๆ ที่มีรสชาติความเข้มข้นของน้ำแกงรวมทั้งส่วนผสมของน้ำกะทิสูตรเข้มข้น ในราคา 400 ++ บาท

สำหรับคนที่อยากลองลิ้มลองกับเมนูพิ้นบ้านของจังหวัดภูเก็ต ห้องอาหารไทย ไทย นำเสนอ "ยำภูเก็ตในลูกมะพร้าว" ที่รวมผักพื้นบ้านนานาชนิด เพิ่มรสชาติด้วยมะพร้าวคั่ว น้ำมะนาว พริกสด และน้ำยำสูตรเด็ด ในราคา 300 ++ บาท และอีกเมนูสุขภาพ "ต้มกะทิยอดมะพร้าวกุ้งสด" มีส่วนผสมของน้ำกะทิเข้มข้น ยอดมะพร้าวสด ที่ให้ความหอมหวาน และรสชาติกลมกล่อม ในราคาเพียง 350 ++ บาท

สำหรับคนรักของหวาน ห้องอาหารเซลส์ ไทยไทย และ โอเชี่ยนบีชคลับ พร้อมเสิร์ฟ"ไอศกรีมมะพร้าว" เสิร์ฟพร้อมกับเฉาก๊วยและวุ้นมะพร้าว โรยหน้าด้วยถั่วลิสง และราดด้วยนมสด ราคาเพียง 150++ บาท

เพิ่มความสดชื่นด้วยค็อกเทล ที่มีส่วนผสมหลักคือมะพร้าว เป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับช่วงวันหยุดพักผ่อน "โคโคนัท ดีไลท์ " และ "โคโคนัท เลิฟเวอร์ " ในราคาเพียง 230++ บาท เสิร์ฟแล้วที่ห้องอาหารเซลส์,ไทยไทย,อันดามันเลาจ์ และ โอเชี่ยนบีชคลับ

ทั้งนี้ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการ ลิ้มรสความอร่อยของหลากหลายเมนูมะพร้าวได้ที่โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร 076 396433-41 หรือ email [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest