ขึ้นแท่นผู้ชายหุ่นแซ่บ “แอนดี้” อวดความฟิตรับวัย40!

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๓
ขึ้นแท่นดาราสุขภาพดีตัวพ่อของวงการบันเทิง แถมหุ่นก็เป๊ะเวอร์ตลอดเวลา ทำเอาใครต่อใครยกให้เป็นไอดอลผู้ชายดูแลตัวเองดีปี 2019 ที่ไม่ว่าจะมีการจัดอันดับหนุ่มหุ่นดีกี่สำนัก ก็มักจะมีชื่อของ "หนุ่มแอนดี้ เขมพิมุข" ติดโผอยู่เสมอ ล่าสุดความสตรองของผู้ชายคนนี้ไปเข้าตา บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัดผู้นำธุรกิจตัวแทนและสมาชิกที่กำลังมาแรง คว้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบชงดื่ม สำหรับคนอยากดูแลรูปร่าง"อ๊อบ-เอ็กซ์" (OB-EX) 3 รสชาติ รสชาไทย ชานม ชาเขียว ปราศจากไขมันทราน และ น้ำตาล 0% สัมผัสความอร่อย ที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมัน และ กระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อที่เปรียบเสมือนเตาเผาไขมันในร่างกาย โดยดาราหนุ่มสุดฮอตเผยว่า

"สวัสดีครับผม แอนดี้ เขมพิมุข ครับ วันนี้ผมจะมาช่วยคุณไล่ไขมันเก่า ต้านไขมันใหม่ครับผม เพราะทุกวันนี้ อาหารเนี้ยะ มันเป็นอะไรที่หาได้ง่าย กินอะไรก็ได้ จะออกไปไหนมาไหน ประเทศไทยมีทุกอย่างคุณได้ลิ้มลอง อยู่แล้ว แต่คุณอย่าลืมว่าการที่เรามีอายุที่มากขึ้น อย่างผมเนี่ยเข้าหลัก4แล้วนะครับ เอ้า จริงๆครับ นี่หลัก4จะเลยดอนเมืองแล้วนะครับ (หัวเราะ) ก็ต้องดูแลกันหน่อยครับ คนเราจริงๆแล้ว สามารถดูแลตั้งแต่ต้น 0 1 2 3 ก็ได้ แต่ถ้าคุณมาเลทแล้ว มันก็ยังมีเวลาครับ ในการที่คุณจะไล่ตั้งแต่ปลายทางจนถึงต้นทางก็ได้เหมือนกันครับ ทำไมล่ะ เพราะคุณรักตัวเองไง ผมพิสูจน์มาแล้วเชื่อได้เลยว่า OB-EX นั้นจะทำให้คุณมีความสุขกับการกินชานม ตามที่คุณต้องการเลย ไม่ว่าจะเป็น ชาใต้หวัน ชาเขียว และชาไทยครับ เอาแบบชงดื่มง่ายๆ จะร้อนหรือเย็นตามสบายคุณเลยครับ

ผมพูดตรงๆ เลยนะครับว่าเทรนด์สุขภาพทุกวันนี้เนี้ย ถ้าคุณไม่ดูแลตัวเองปล่อยตัวเอง มันจะทำให้คนอื่นมองกลับมาเหมือนกันนะว่าตกลงแล้วคุณเนี้ยเป็นคนขี้เกียจหรือป่าวควรปล่อยตัวเองหรือป่าวใช้ชีวิตง่ายเกินไปหรือป่าว เทรนด์สุขภาพวันนี้คุณต้องมีซิคแพค วีเชฟ ใส่เสื้อผ้าผอมๆดูเพรียวๆเนี้ยะ คุณสามารถเติมความหวานแบบธรรมชาติลงไปในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณทาน ถ้าเข้าไปในร่างกายแล้วและมันมีปริมาณที่ น้ำตาล ไขมันเยอะ อย่างOB-EX ผมกล้าการันตีเลยว่า ปราศจากไขมันทราน และน้ำตาล0% อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีสิ่งที่ช่วยการเผาผลาญ ไขมันไม่ได้ออกง่ายๆนะครับ และอีกอย่างที่สำคัญคือกระตุ้นสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่และให้ดูรูปทรงที่ดีขึ้น แอนดี้หายห่วงครับ เพราะแอนดี้ดื่มอันนี้ ชาน,ใต้หวัน ตอนเช้า อยากเปลี่ยนกลางวัน ชาเขียว ก็จัดสิครับ หรือไม่ว่าจะเป็นตอนเย็นก็ ชาไทย ก็ได้ด้วยเหมือนกัน 3 รสชาติของOBEX เนี้ย ไม่เคยทำให้ผมมีปัญหาเรื่องร่างกาย ฝากไว้ด้วยนะครับ คุณจะสามารถใช้ชีวิตคุณได้อย่างเต็มที่มีความสุขที่สุด ทั้งตัวคุณเองและคนที่คุณรักครับ"

เรื่องดูแลรูปร่างผู้ชายก็ไม่น้อยกว่าผู้หญิง โดยเฉพาะ "หนุ่มแอนดี้" ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายหุ่นแซ่บมีหรือที่จะยอมอ้วน พบกับเทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพและรูปร่าง "อ๊อบ-เอ็กซ์" (OB-EX) โดย "อัลทิมา ไลฟ์" สนใจจะซื้อทาน หรืออยากร่วมธุรกิจตัวแทนและสมาชิกคลิกไปที่Facebook : Ultimalife by DOD, Line : @ultimalifethailand , www.Ultimalife.co.th หรือ โทร 02-147-1683

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4