โคเวสโตร สานต่อโครงการ “Brighter Future, Better Vision” ส่งมอบแว่นสายตา ผสานนวัตกรรมวัสดุรีไซเคิล ส่งเสริมด้านการศึกษาแก่เยาวชน มุ่งมั่นการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

พฤหัส ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๗
บริษัท โคเวสโตร (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ดร.เยอร์เกน มายน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัทฯ ส่งมอบกรอบแว่นสายตาผลิตจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิลร่วมกับโพลีคาร์บอเนตของโคเวสโตร พร้อมเลนส์ ต่อเนื่องจากแคมเปญ "Brighter Future, Better Vision" เพื่อโลกที่สดใสและวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้น ให้แก่เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 โรงเรียนวัดตากวน พร้อมเดินหน้าสู่โครงการระยะที่ 2 ด้วยการจัดกิจกรรมปลูกฝังจิตสำนึกรักษาสิ่งแวดล้อมและความรู้เรื่องการจัดการและการคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี รวมถึงการตรวจวัดค่าสายตาเด็กนักเรียนจำนวน 150 คน จาก 3 โรงเรียนในพื้นที่ จ. ระยอง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านการศึกษาให้แก่เยาวชน ตอกย้ำปณิธานการส่งเสริมความยั่งยืนและการสร้างโลกที่น่าอยู่สำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคต

แคมเปญ "Brighter Future, Better Vision" เพื่อโลกที่สดใสและวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้น เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างพนักงานโคเวสโตรและชุมชน ร่วมกันรณรงค์ขจัดขยะพลาสติกในชุมชนและสิ่งแวดล้อม และร่วมกันนำขยะขวดน้ำพลาสติกประเภท PET มาหมุนเวียนกลับมาสร้างคุณค่า ตามหลัก waste-to-value ผ่านกระบวนการรีไซเคิลร่วมกับโพลีคาร์บอเนต ผลิตเป็นกรอบแว่นสายตาสำหรับเด็กและมอบให้แก่เด็กนักเรียนในพื้นที่ชุมชน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ (UN Sustainable Development Goals) อีกด้วย

เกี่ยวกับโคเวสโตร

โคเวสโตรเป็นผู้ผลิตวัสดุโพลิเมอร์ชั้นนำระดับโลก มียอดขายในปี 2561 มากถึง 14.6 พันล้านยูโร ธุรกิจของโคเวสโตรให้ความสำคัญกับการผลิตวัสดุโพลิเมอร์ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อุตสาหกรรมหลักที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของโคเวสโตรคืออุตสาหกรรมยานยนต์ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ก่อสร้าง กีฬาและสันทนาการ โคเวสโตรมีศูนย์การผลิตอยู่ 30 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานประจำและเทียบเท่า ประมาณ 16,800 คน (ข้อมูล ณ ปลายปี 2561)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้