ไดเมนชั่น ดาต้า จัดงานสัมมนา พร้อมปั่นจักรยาน ภายใต้หัวข้อ “Ride Analytics and Digital Transformation”

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๕
ไดเมนชั่น ดาต้า จัดงานสัมมนา และ กิจกรรมปั่นจักรยาน ภายใต้หัวข้อ "Ride Analytics and Digital Transformation" ในช่วงการแข่งขันปั่นจักรยานระดับโลก Tour de France

ไดเมนชัน ดาต้า (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมพิเศษปั่นจักรยาน พร้อมจัดบรรยายพิเศษในหัวข้อ "On the Ride Analytics and Digital Transformation" เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ภายใต้แบรนด์ NTT พร้อมแสดงศักยภาพในฐานะพันธมิตรด้านเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันจักรยานระดับโลก Tour de France 2019

ทั้งนี้ ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) ในฐานะพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีในการแข่งขัน Tour de France และเป็นผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ยกระดับประสบการณ์ในการรับชมการแข่งขันกีฬา และดึงดูดความสนใจแฟนๆ รุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดช่วงบรรยายพิเศษเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีไปใช้งานวิเคราะห์ข้อมูลได้จริงในการแข่งขัน Tour de France 2019 รวมถึงการวิเคราะห์ Big Data ขององค์กรธุรกิจในปัจจุบัน โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่สำคัญ เช่น APPTIO, Cisco และ Schneider เป็นต้น โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 - 28 กรกฎาคม 2562 ที่ Stamp Hill Resort อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ