เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เชื่อในพลังเล็กๆ สู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เชิญชวนเหล่าอาสาสมัครพิทักษ์โลก ร่วมกิจกรรมเก็บและคัดแยกขยะพลาสติก ณ ชายหาดบางแสน 24 ส.ค. นี้

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๙
เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจรวมพลังสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการลดปริมาณขยะ และเรียนรู้แนวทางจัดการขยะพลาสติก รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนแนวคิดในการใช้ชีวิตให้ผู้คนในสังคมร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับมือเซ็นทรัล ทำ พร้อมผสานพลังกับเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี, สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา, มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์, Thailand Green Road และ Precious Plastic จัดกิจกรรมเก็บและคัดแยกขยะพลาสติก โดยเชิญชวนอาสาสมัครที่สนใจ รวมไปถึงผู้ที่พักอาศัยบริเวณ

ชายหาดบางแสนและละแวกใกล้เคียงเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรักษ์โลก เพื่อฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของชายหาดสาธารณะที่ทุกคนใช้ร่วมกัน ณ หาดบางแสน จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 62

เวลา 10.00 – 17.00 น. โดยผู้สนใจสามารถพบกันได้ที่ บริเวณลานอเนกประสงค์ (หลังศาลเจ้าพ่อแสน)

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ การรับบริจาคถุงหูหิ้ว ถุงพลาสติกใส และขวดพลาสติกที่เหลือใช้เพื่อนำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และการรับบริจาคหลอดพลาสติกเพื่อนำไปทำหมอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง สาธิตทำบล็อกปูถนน สาธิตการทำผลิตภัณฑ์จากขวดพลาสติก เวิร์กช้อปทำพวงกุญแจ และกระเป๋าใส่เหรียญจากวัสดุเหลือใช้ เป็นต้น และร่วมฟังบรรยายจากพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมโครงการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ขยะพลาสติกจากกิจกรรมดังกล่าว จะถูกคัดแยกและส่งไปยัง Thailand Green Road เพื่อนำไปทำบล็อกปูพื้นถนนทางเดินที่วัดอุโมงค์ จ.เชียงใหม่ ต่อไป โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการศิลปะแห่งโลกใต้สมุทร ANIMA MUNDI: Soul of the World (อะนีมา มุนดิ: โซล ออฟ เดอะ เวิลด์) ซึ่งจัดแสดง ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 1 ก.ย. นี้ ที่หวังกระตุ้นให้ผู้คนตระหนักรักษ์สิ่งแวดล้อมและถิ่นอาศัย

ร่วมกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เรียนรู้และทำความเข้าใจวิธีการรักษ์โลกในแบบต่างๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ในแบบฉบับของตัวเอง ณ หาดบางแสน จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 62 เวลา 10.00 – 17.00 น.

สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.centralembassy.com/beachcleaning

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024