31 ส.ค.งานการศึกษานิวซีแลนด์ (NZ Education Fair 2019)

ศุกร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๘
31 ส.ค.งานการศึกษานิวซีแลนด์ (NZ Education Fair 2019) สานฝันคนอยากเรียนต่อต่างประเทศเปิดโอกาสรับทุนจากกว่า 20 สถาบัน ไม่ไปถือว่าพลาด!! สำหรับน้องๆที่กำลังหาข้อมูลด้านการศึกษาต่อต่างประเทศ หรือคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาประเทศที่จะให้ลูกๆไปศึกษาต่อไม่ควรพลาดงานนี้ "งานการศึกษานิวซีแลนด์ 2019" เปิดโอกาสรับทุนการศึกษาจากกว่า 20 สถาบัน และข้อเสนอพิเศษจาก 48 สถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ ประเทศที่มีระบบการศึกษาติดอันดับ 1 ของประเทศที่มีการเตรียมความพร้อมนักเรียนสู่อนาคตที่ดีที่สุดในโลกของประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี กรุงเทพฯ-โอ๊คแลนด์ จากสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้เวลา 11.00-17.00 น. ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

น.ส.ช่อทิพย์ ประมูลผล ผู้จัดการตลาด หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า "งานการศึกษาต่อนิวซีแลนด์ (New Zealand Education Fair 2019)" ประจำปี 2562 นี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 ซึ่งปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทางหน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ ได้จัดสรรทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนไทยและต่างชาติมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีทุนการศึกษาจากกว่า 20 สถาบัน ตั้งแต่ระดับโรงเรียนมัธยมจนถึงระดับอุดมศึกษามูลค่าสูงสุดถึง 20,000 ดอลล่าร์นิวซีแลนด์ หรือกว่า 400,000 บาท

ผู้สนใจเข้าร่วมงานมีโอกาสพบปะและขอรับคำปรึกษาจากตัวแทนสถาบันการศึกษาชั้นนำจากประเทศนิวซีแลนด์ มากกว่า 48 สถาบันไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนมัธยม สถาบันภาษา สถาบันเทคโนโลยี และสถาบันอุดมศึกษาที่มาร่วมจัดกิจกรรมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับนักเรียนไทยที่สนใจไปเรียนต่อนิวซีแลนด์ รวมถึงส่วนลดหลักสูตรภาษาอังกฤษ และหลักสูตรพื้นฐานต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องระบบการศึกษาของนิวซีแลนด์การค้นหาศักยภาพและเส้นทางการเรียนที่เหมาะสมกับตัวตน รวมถึงการให้คำแนะนำการคัดเลือกโฮสแฟมิลี่ (Host family) สำหรับน้องๆ

นอกจากนี้ ภายในงานน้องๆ ยังจะได้สัมผัสการเรียนรู้แบบใหม่ ภายใต้แนวคิด "Design Thinking: ฝึกออกแบบสมอง ลองคิดสร้างแอพฯ" กับห้องเรียนจำลองแบบนิวซีแลนด์ โดยครูนิวซีแลนด์ที่จะสอนออกแบบพัฒนานวัตกรรมผสมผสานการคิดสร้างสรรค์พร้อมการเสวนา "ทำไมถึงต้องไปเรียนนิวซีแลนด์" จากแขกรับเชิญพิเศษ คุณวาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัดดาราสาวสวยชื่อดัง ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ว่าทำไมการไปเรียนนิวซีแลนด์ของวาววาถึงคุ้มค่าที่สุดและพิเศษสุดสำหรับน้องๆที่สมัครเรียนภายในงาน รับสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี กรุงเทพฯ-โอ๊คแลนด์ จากสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้เวลา 11.00-17.00 น. ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.studyinnewzealand.govt.nz/th/nzfair

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ