ทัพสื่อมวลชนร่วมงานเปิดสนามกอล์ฟ “Forest City Classic Golf Course”

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
Forest City Classic Golf Course สนามกอล์ฟ 18 หลุมแห่งที่สองของ Forest City Golf Resort เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในโอกาสนี้ Forest City ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟสำหรับสื่อมวลชนเป็นเวลาสองวัน โดยการแข่งขันเริ่มขึ้นหลังพิธีเปิดสนามกอล์ฟ

นับเป็นครั้งที่สองที่ Forest City จัดการแข่งขันกอล์ฟสำหรับสื่อมวลชนชิงถ้วย Media Cup

การแข่งขันครั้งแรกจัดขึ้นเนื่องในโอกาสเปิดสนามกอล์ฟแห่งแรกซึ่งออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส นักกอล์ฟระดับตำนาน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

เช่นเดียวกับปีที่แล้ว ในปีนี้ทัพสื่อมวลชนจากนานาชาติก็มาร่วมโชว์ทักษะในการแข่งขันกอล์ฟนัดกระชับมิตร

โจว จวิน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารแบรนด์ของ Forest City กล่าวว่า การแข่งขันกอล์ฟเริ่มขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม หลังพิธีเปิดสนามกอล์ฟ และปิดฉากในวันที่ 19 สิงหาคม

"โครงการเมืองใหม่ Forest City เปิดตัวมาสามปีแล้ว จนถึงตอนนี้เราลงทุนไป 1.7 หมื่นล้านริงกิต และสร้างงานกว่า 9,000 ตำแหน่ง เราเป็นบริษัทที่ได้รับเงินทุนจากต่างชาติเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลจากนายกรัฐมนตรีมหาเธร์ โมฮัมหมัด จากความรับผิดชอบต่อสังคม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"

"เราคาดว่าจะสามารถส่งมอบที่อยู่อาศัยกว่า 20,000 ยูนิตในปีนี้ หลังจากที่ส่งมอบไปแล้วกว่า 4,000 ยูนิตตั้งแต่เดือนมีนาคม นอกจากนั้นยังมีความคืบหน้าในอีกหลายส่วน ทั้งการเปิดร้านค้าปลอดภาษี นิคมอุตสาหกรรม โรงเรียนนานาชาติจากอเมริกา รีสอร์ทพร้อมสนามกอล์ฟ รวมถึงอาคารแลนด์มาร์กและสกายวิลล่า"

"เรามีแผนสร้างสนามกอล์ฟแห่งที่สาม โดยจะมีการประกาศแผนการพัฒนาและการก่อสร้างในเร็วๆนี้" เธอกล่าว

สนามกอล์ฟแห่งแรก "Legacy Golf Course" ที่ออกแบบโดย แจ็ค นิคลอส นักกอล์ฟระดับตำนาน และบุตรชาย ดึงดูดคนรักกอล์ฟมากมายทั้งจากมาเลเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี อินโดนีเซีย เวียดนาม และออสเตรเลีย นั้บตั้งแต่เปิดให้บริการ

สนามกอล์ฟแห่งที่สอง "Classic Golf Course" ที่ผสานสนามกอล์ฟกับภูมิทัศน์สวนแบบสามมิติ จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟของรัฐยะโฮร์

เบนนี่ เตียว บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Golf Vacations ของบริษัท SPH Pacom Pte Ltd. ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ Media Cup ในปีที่แล้ว ได้กลับมาเข้าร่วมการแข่งขันอีกครั้งในปีนี้

คุณเตียวเป็นรองกัปตันทีม International Golf Team ซึ่งคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว

"ผมตั้งตารอที่จะเล่นในสนาม Classic Golf Course เพราะคิดว่าน่าจะท้าทายยิ่งกว่า Legacy Golf Course โดยดูจากแฟร์เวย์ที่แคบและอุปสรรคน้ำ แต่ผมพร้อมรับความท้าทายเสมอ"

"สิ่งที่ดีที่สุดของการแข่งขัน Media Cup คือการได้รู้จักกับคนอื่นๆ เพราะบนสนามกอล์ฟ ทุกคนคือเพื่อนกัน" เขากล่าว

ขณะเดียวกัน ดร.ซาห์รุดดิน จามาล มุขมนตรีรัฐยะโฮร์ ผู้ทำพิธีเปิด Classic Golf Course กล่าวว่า เขารู้สึกประทับใจที่สนามกอล์ฟสร้างเสร็จในเวลาไม่ถึง 12 เดือน

"การสานต่อแผนการพัฒนาโครงการจนกลายเป็นรูปธรรมด้วยความรวดเร็วและความมุ่งมั่นเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมาก"

"Classic Golf Course จะมีส่วนสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจของรัฐยะโฮร์อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ" เขากล่าว

แขกผู้มีเกียรติท่านอื่นๆ ที่เข้าร่วมพิธีเปิดสนามกอล์ฟประกอบด้วย เหลียง กัว คุน กรรมการบริหารและรองประธานบริษัท Country Garden Holdings และดาโต๊ะ ดาอิง เอ มาเลค ดาอิง เอ ราฮามาน กรรมการบริหารบริษัท Forest City

เกี่ยวกับ Forest City

โครงการเมืองใหม่ Forest City ร่วมพัฒนาโดยบริษัท Country Garden และบริษัท Esplanade Danga 88 Sdn Bhd (EDSB) ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐยะโฮร์ Forest City ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษอิสกันดาร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นแรงขับเคลื่อนการพัฒนาอาเซียน โดยอยู่ติดกับจุดตรวจทูแอส Forest City ครอบคลุมพื้นที่ราว 30 ตารางกิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะที่มนุษย์สร้างขึ้น 4 เกาะ รีสอร์ทพร้อมสนามกอล์ฟ และนิคมอุตสาหกรรม IBS ทั้งนี้ Forest City คือเมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะสีเขียวที่ตั้งเป้าพัฒนา 8 อุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ การท่องเที่ยวและ MICE, การดูแลสุขภาพ, การศึกษาและการฝึกอบรม, สำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาค, การเงินแบบ Nearshore Finance, อีคอมเมิร์ซ, เทคโนโลยีใหม่ และอุตสาหกรรมอัจฉริยะสีเขียว ผสานแนวคิดการออกแบบที่บูรณาการสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี และอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำงานในอุดมคติที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และเป็นแม่แบบเมืองแห่งอนาคต

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190819/2555156-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้