“อัลซาลีก” เตรียมจัดมหกรรมรถออฟโร้ดสุดยิ่งใหญ่เดือนตุลาคมนี้

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๕
อัลซาลีก (Alxa League) จังหวัดในเขตปกครองตนเองมองโกเลียในทางภาคเหนือของจีน เตรียมจัดมหกรรม Alxa Festival ครั้งที่ 14 ระหว่างวันที่ 1-5 ตุลาคมนี้ จากการแถลงข่าวที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Alxa Festival เป็นมหกรรมรถออฟโร้ดงานใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งร่วมกันจัดโดย Fblife.com และรัฐบาลท้องถิ่น ภายในงานประกอบด้วยการแข่งรถ T3, การแข่งรถยนต์ไฟฟ้า CERC, การจัดแสดงยานยนต์, การประชุมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมมองโกเลียใน, การแสดงดอกไม้ไฟ ฯลฯ

การแข่งรถ T3 เป็นไฮไลท์สำคัญนับตั้งแต่จัดงานครั้งแรกเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยเมื่อปีก่อนมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 200 ทีม รถ 600 คัน และทีมงาน 1,200 คน แสดงให้เห็นว่าการแข่งขันนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก

Fblife.com คือคลับที่มีสมาชิกมากกว่า 10 ล้านราย และเป็นผู้ร่วมจัดมหกรรมออฟโร้ดกลางทะเลทรายสุดยิ่งใหญ่ประจำปีงานนี้

อัลซาลีกมุ่งมั่นสร้างจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก และมหกรรม Alxa Festival ก็มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมภาพลักษณ์ ขณะเดียวกันก็ช่วยกระตุ้นตลาดรถออฟโร้ดจีนที่กำลังเติบโตด้วย

ข้อมูลสถิติเผยให้เห็นว่า อัลซา เลฟต์ แบนเนอร์ (Alxa Left Banner) ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 7 ล้านคนในปีที่แล้ว คว้ารายได้จากการท่องเที่ยวราว 6.4 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 46.91% เมื่อเทียบรายปี ส่วนกำไรเบ็ดเสร็จจากการจัดงาน Alxa Festival ปี 2560 อยู่ที่ 14.681 ล้านหยวน พุ่งขึ้น 191.23% เมื่อเทียบรายปี

สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/307732.html?from=singlemessage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน