ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ชวนเดิน-วิ่งมินิมาราธอน “แบงค็อก เซเลบ รัน ฟอร์ เลิฟ” ร่วมสนุก-แบ่งปันเพื่อการกุศล 22 กย.นี้

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
พร้อมต้อนรับคนรักสุขภาพมากกว่า 3,000 คน กระทบไหล่ดารานักแสดงและฟิตไปด้วยกันกับ เซฟฟานี่ อาวะนิคทับทิม-อัญรินทร์, วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, ธัน-ธันวา, บูม-กิตตน์ก้อง,กรีน-อัษฎาพร และ กีฟ-ดราภดา

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ศูนย์การค้าช็อปปิ้งเอ้าท์เล็ทใจกลางเมืองที่ใหญที่สุดในกรุงเทพฯ ร่วมสนับสนุน บริษัทซุปเปอร์ทู จำกัด (SUPER2) จัดกิจกรรมงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อ "แบงค็อก เซเลบ รัน ฟอร์ เลิฟ" (Bangkok Celeb Run for Love) วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 นี้ ณ โชว์ดีซี อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ดารานักแสดง และในฐานะประธานบริษัท ซุปเปอร์ทู จำกัด ผู้จัดงาน แบงค็อก เซเลบ รัน ฟอร์ เลิฟ เปิดเผยว่า "การจัดงานในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไป รวมทั้งแฟนคลับได้มาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและมาสนุกกับกิจกรรมมากมาย ซึ่งสามารถเดินหรือวิ่งในระยะทาง 5 และ 10 กม. ซึ่งมีจุดสตาร์ทและเส้นชัย ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (FORDEC) เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้"

"การที่เราเลือกจัดงาน "แบงค็อก เซเลบ รัน ฟอร์ เลิฟ" ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ถนนกว้าง โลเคชั่นเหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมการเดิน-วิ่ง อีกทั้งยังมีที่จอดรถเป็นจำนวนมากสามารถรองรับผู้เข้ามาร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางเราอยู่ระหว่างประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ในท้องที่เพื่ออำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยในช่วงวันงาน"

สำหรับไฮไลน์ภายในงานเริ่มตั้งแต่การวอร์มอัพหน้าเวที โดยมีดาราเทรนเนอร์ 'เซฟฟานี่ อาวะนิค' นำทีมพาทุกคนวอร์มอัพเตรียมความพร้อมร่างกายก่อน เดิน-วิ่ง และเมื่อทุกคนเข้าเส้นชัย ยังมีกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินดารามากมายที่พร้อมใจขึ้นเวที "มินิคอนเสิร์ต" มอบความสุขให้บรรดานักวิ่งและแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างเต็มที่ งานนี้บอกเลยว่า นอกจะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี เบิร์นไขมัน รวมกุศลกันแล้วยังได้กระทบไหล่กับศิลปินคนโปรดไม่ว่าจะเป็น ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, ธัน-ธันวา สุริยจักร, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ เป็นต้น นอกจากนั้นยังได้ลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมายมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท

วรากร ศวัสกร ดารานักแสดง และในฐานะประธาน บริษัท ซุปเปอร์ทู จำกัด ร่วมกับหลุยส์ เฮสดาร์ซัน กล่าวว่า "โครงการนี้ถือว่าเป็นการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งในเมืองเป็นครั้งแรกของบริเวณย่านพระราม 9 ซึ่งงานแบงค็อก เซเลบ รัน ฟอร์ เลิฟ แน่นอนว่า ย่อมมีความพิเศษเพราะเป็นการรวมตัวของดาราศิลปินทุกค่ายเพื่อมาเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้คนไทยออกมาออกกำลังกายกันเพิ่มมากขึ้น"

"แบงค็อก เซเลบ รัน ฟอร์ เลิฟ" กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 04.20-09.00 น. โดยจะเปิดรับสมัครผ่านช่องทางเว็บไซต์ Runlan.com อัตราค่าสมัคร 600 บาทและ 650 บาท สำหรับระยะทางวิ่ง 5 กม. 10 กม. ตามลำดับ และพิเศษประเภท VIP ระยะ 5 กม. และ 10 กม. อัตราค่าสมัคร 1,800 บาท ซึ่งผู้สมัครเข้าร่วมวิ่งจะได้รับ Race Kit ประกอบด้วยเบอร์วิ่ง เสื้อวิ่ง กระเป๋า คูปองอาหาร-เครื่องดื่ม และบัตรสำหรับจับรางวัล สำหรับผู้สมัครประเภท VIP จะได้รับถ้วยรางวัล, หมวก และจอดรถ ณ ที่จอดรถวีไอพี อีกด้วย ซึ่งผู้สมัครสามารถรับ Rack Kit ได้ระหว่างวันพุธที่ 18 - วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

นางสาวเรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและอีกทั้งเป็นการระดมทุนเพื่อการกุศล ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของศูนย์การค้าโชว์ดีซีในฐานะการเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์และคอมมิวนิตี้ของผู้อยู่อาศัยย่านพระราม 9 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมของแบงค็อก เซเลบ รัน ฟอร์ เลิฟ ทุกท่านได้มาออกกำลังกาย ร่วมกันระดมทุนเพื่อการกุศลร่วมกัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในครั้งนี้"

ผู้จัดงานตั้งเป้าเตรียมต้อนรับคนรักสุขภาพกว่า 3,000 คน ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทางระบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.runlah.com #Celebrun #ForLove

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้