ก้อย - รัชวิน ชวนผู้หญิงปลดล็อคพลังในตัวเอง ร่วมสร้างปรากฎการณ์สนามวิ่งที่มีแต่ผู้หญิง กับงาน “ATiRA Women’s Run 2019" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๗
ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ดาราสาวสายฟิต เจ้าของแฮ็ซแท็ค #ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด ผู้เป็นไอดอลด้านการดูแลสุขภาพของผู้หญิงหลายคน ได้จัดงานวิ่งการกุศลครั้งแรกในชีวิต "ATiRA Women's Run 2019" โดยชวนผู้หญิงทุกคนมาปลดล็อคความสามารถของตนเองเพื่อส่งต่อพลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง โดยงานนี้ก้อยพร้อมเหล่าคนบันเทิง อาทิ จุ๋ย – วรัทยา, หญิง – รฐา, ผู้หญิงทั่วประเทศรวมกว่า 2,700 คน มาร่วมส่งต่อพลังที่และพิเศษสุด ตูน – อาทิวราห์ และ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย จะให้กำลังใจนักวิ่งสาวทุกคนในฐานะ Pacer ระยะทาง 21.9 กิโลเมตร ณ จุดStar - Finish เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ATiRA (อาธีร่า) ที่เปิดตัวพร้อมแคมเปญ Alive under the Sun เชิญชวนให้ทุกคนกล้าออกมาสัมผัสชีวิตใหม่ภายใต้แสงแดด แต่ก็ยังคงรักษาผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี ซึ่งจากการเปิดตัวเพียงแค่ 4 เดือน ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยไปพร้อมสุขภาพที่ดี กล้าที่จะออกมาทำกิจกรรมภายใต้แสงอาทิตย์ บริษัท อาธีร่า 2018 จำกัด จึงได้ร่วมมือกับ องค์กร Art for Cancer by Ireal (อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ บาย ไอรีล) องค์กรที่สร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้ป่วยมะเร็งด้วยศิลปะ จึงเกิดไอเดียในการจัดงานวิ่งการกุศล "ATiRA Women's Run 2019" โดยเชิญชวนผู้หญิงทุกคนออกมาร่วมสร้างปรากฎการณ์งานวิ่งที่มีแต่ผู้หญิงแห่งปี พร้อมร่วมทำบุญส่งต่อพลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งทุกคนก้าวต่อไปในชีวิตด้วยกำลังใจจากคนรอบข้าง ที่สำคัญงานวิ่งครั้งนี้ เพื่อปลดล็อคความความสามารถในตัวเองให้ก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ พิสูจน์พลังใจตัวเองด้วย 2ขาของคุณกับ 2 ระยทาง คือ มินิมาราธอน 10.8 กิโลเมตร หรือ ฮาล์ฟมาราธอน 21.9 กิโลเมตร โดยมีตูน – อาทิวราห์ และ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย คอยให้กำลังใจนักวิ่งสาวทุกคนในฐานะ Pacer ระยะทาง 21.9 กิโลเมตร

รัชวิน วงศ์วิริยะ ดาราสาวสายฟิต ในฐานะผู้จัดงานวิ่ง ATiRA Women's Run 2019 กล่าวว่า "งานวิ่งสำหรับผู้หญิงครั้งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่ก้อยต้องการให้กำลังใจและอยากเห็นผู้หญิงทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพ ด้วยการวิ่ง เพราะการวิ่งทำให้เรามีชีวิตใหม่ในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะความรับผิดชอบ ซึ่งเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนมีพลังบางอย่างในตัว จึงอยากให้สาว ๆ ออกมาปลดล็อคความสามารถในตัวเองและก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ เพื่อพิชิตระยะทางที่ตนเองกำหนดจึงได้ชูคอนเซ็ปต์ Unlock your limit - 21K is the new 10K เพราะก้อยมั่นใจ

ว่าผู้หญิงทุกคนสามารถวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตรได้แต่การไปให้ถึงระยะทาง 21 กิโลเมตร มันเป็นการเพิ่มพลัง

และการชนะใจตนเอง ก่อนที่จะก้าวข้ามไปถึงการวิ่งแบบฟูลมาราธอน และที่สำคัญงานวิ่งครั้งนี้เป็นการส่งต่อ

กำลังใจและสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ให้พวกเค้ามีกำลังใจในการดำเนินชีวิต เพราะมะเร็งถือเป็นภัยร้ายที่ไม่มีใครมองเห็น ดังนั้นคนกลุ่มนี้จึงต้องการกำลังใจในการใช้ชีวิตให้มีความสุข"

ทั้งนี้ ATiRA Women's Run 2019 มีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมปลดล็อค นำโดย จุ๋ย – วรัทยา กับการวิ่งฮาล์ฟมาราธอนระยะทาง 21.9 กิโลเมตรเป็นครั้งแรกในชีวิต ตามมาด้วยนักร้องนักแสดงสุดแซ่บ หญิง – รฐา, พร้อมผู้หญิงทั่วประเทศรวมกว่า 2,700 คน มาร่วมส่งต่อพลังใจที่ยิ่งใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุดให้แก่ผู้ป่วยมะเร็ง สำหรับรายได้ทั้งหมดจากค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับองค์กรเพื่อสังคม Art for Cancer by Ireal เพื่อสนับสนุนโครงการสร้างพื้นที่เพื่อดูแลจิตใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง และสมทบทุนจัดตั้งกองทุนอาธีร่า และ อาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งจุฬาลงกรณ์

ก้อย - รัชวิน ฝากทิ้งท้ายว่า "การวิ่งทุกคนสามารถทำได้ขอเพียงคุณส่งพลังให้กันแบบเต็มร้อย กับระยะวิ่งที่ตนเองเป็นคนกำหนด ขอเพียงแค่ให้คุณได้ลองก้าวข้ามมากกว่า ค้นพบมากกว่า ขอเพียงแค่กล้ามาวิ่งด้วยกันเพื่อสุขภาพที่สุด และนำไปสู่ก้าวที่เปลี่ยนแปลงในชีวิต"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?