เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] รวมพลแก๊งค์หมวกฟางตบเท้าขึ้นบก ฉลอง 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในงาน 'One Piece 20th Anniversary in Thailand’ เข้าชมฟรี! ที่ลานพาร์ค พารากอน

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๘
เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ จัดงาน One Piece 20th Anniversary in Thailand งานฉลองครบรอบ 20 ปี

สุดยิ่งใหญ่ ยกขบวนความสนุกอัดแน่นเหล่าคาแรคเตอร์วันพีซยอดนิยมส่งตรงจากญี่ปุ่นมารวมไว้ที่พาร์ค พารากอน เอาใจแฟนคลับแก๊งค์หมวกฟาง ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2562 ชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยงาน One Piece 20th Anniversary in Thailand ได้รวมกิจกรรมสุด Exclusive ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่าคาแรคเตอร์วันพีซ ที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะลูฟี่ และช็อปเปอร์เป่าลมขนาดยักษ์สูงกว่า 7 เมตร พร้อมเรือ Thousand Sunny และคาแรคเตอร์พีซที่ชื่นชอบ อิ่มเอมไปกับบรรยากาศโซนถ่ายรูปมุมต่างๆ, ฟิกเกอร์วันพีซที่หาชมได้ยาก, คาเฟ่วันพีซสุดอลัง, กิจกรรม Body Print และเกมต่างๆ ให้เหล่า

สาวกได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ และบูธจากภาพยนตร์ One Piece Stampede ภาพยนตร์ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด และยังขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในภาพยนตร์อนิเมะที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งของปี มีการจัดจำหน่ายของที่

ระลึกลิขสิทธิ์แท้สุดพรีเมียม ให้เหล่าแฟนคลับได้ช้อปกันอย่างเต็มที่

ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dexclub และ https://www.facebook.com/OnePieceTH.Official/]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้