แลคตาซอย ลุยภาคเหนือสนับสนุนเวิร์คชอป แนะทักษะกีฬาเชียร์ลีดดิ้งกับเยาวชน ก่อนเข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๙
แลคตาซอย ลุยภาคเหนือสนับสนุนเวิร์คชอป แนะทักษะกีฬาเชียร์ลีดดิ้งกับเยาวชน ก่อนเข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ แลคตาซอย เดินสายขึ้นเหนือ สนับสนุนกิจกรรมเวิร์คชอปแนะทักษะ เทคนิคกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง ให้กับเยาวชนไทยในพื้นที่ภาคเหนือ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย ตุลาคมนี้

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวว่า "แลคตาซอย พร้อมด้วยพันธมิตร ได้แก่ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย เดินสายสนับสนุนการจัดกิจกรรม TNCC Orientation Workshop ในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อสร้างความเข้าใจ ให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง และเปิดโอกาสให้ทีมนักกีฬาที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้ ได้มีโอกาสประเมินความสามารถของทีมโดยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง กรมพลศึกษา ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย "Lactasoy Thailand National Cheerleading Championship 2019" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ สนามกีฬานิมิบุตร

กิจกรรมเวิร์คชอปภาคเหนือนับเป็นครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต มีเยาวชนทีมที่เข้าแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งในพื้นที่ภาคเหนือ ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมเวิร์คชอปจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ภาคทั่วประเทศ โดยก่อนหน้านี้ได้จัดไปแล้ว 2 ครั้ง ในภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นภาคใต้ กำหนดจัดในวันที่ 24 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สุราษฎร์ธานี ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงแชมป์ในเดือนตุลาคมนี้ "ในปีนี้แลคตาซอยได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวดแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิง แชมป์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการและเชื่อว่ากิจกรรมเวิร์คชอปจะช่วยให้น้องๆ ทีมเชียร์ลีดดิ้งได้เก็บเกี่ยวทักษะและเทคนิคที่เป็นประโยชน์นำไปใช้พัฒนาและ ต่อยอดในทีมเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงแชมป์ได้อย่างมั่นใจ แลคตาซอยรู้สึกยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดเวทีให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง เป็นความตั้งใจในการมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีสุขภาพที่ดี เล่นกีฬาด้วยความทุ่มเท ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และรู้จักการทำงานเป็นทีมอีกด้วย" นางสาวพรรวนา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน