ลิ้มลอง “ฮากิ ยากิโทริ” อร่อยยอดฮิต แดนอาทิตย์อุทัยในงาน “เทศกาลอาหารหัวหิน” โดยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
พลาดไม่ได้กับความอิ่มหนำสำราญเคล้าความสนุกเต็มที่ในงาน "เทศกาลอาหารหัวหิน 2562" ที่ขนขบวนความอร่อยครบรสจากบรรดาร้านอาหารขึ้นชื่อเมืองหัวหิน พร้อมแนะนำเมนูฮิต "ฮากิ ยากิโทริ" ที่จะมามอบความอร่อยยอดฮิตจากดินแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมเสิร์ฟแด่ทุกท่านโดยห้องอาหารณี่ปุ่นชื่อดัง ฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในเดือนสิงหาคมนี้

ตลอดช่วงสุดสัปดาห์แห่งความอิ่มหนำสำราญในงาน "เทศกาลอาหารหัวหิน 2562" ที่จะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 นี้ ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เคล้าความสนุกเต็มที่ในเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนทุกท่านแวะเวียนมาที่บูธอาหารหมายเลข 4 ภายในงาน พร้อมลิ้มลองอาหารว่างสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยม "ยากิโทริ" จากห้องอาหารฮากิ ที่จะมามอบความอร่อยยอดฮิตจากดินแดนอาทิตย์อุทัยอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเมนู ยากิโทริเนื้อไก่และสับปะรดหวานฉ่ำ ยากิโทริแซลมอนและหัวหอมแบบพอดีคำ และยากิโทริเนื้อหมูและเห็ดชิ้นนุ่ม รวมถึงเทมปุระกุ้งตัวโตกรุบกรอบแบบญี่ปุ่น โดยทุกรายการอาหารมาพร้อมซอสรสเด็ดให้เลือกลิ้มรสทั้ง ซอสเทริยากิแบบต้นตำรับ ซอสวาซาบิรสเข้ม และซอสสไปซี่ค็อกเทลรสจัดจ้าน ที่รับประกันได้ว่าเป็นที่ถูกใจในรสชาติของทุกท่านอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ภายในบูธอาหารหมายเลข 4 ของห้องอาหารฮากิ ยังมีอาหารจานเด่นสุดสร้างสรรค์ ยากิราเมน เมนูราเมนเส้นสดผัดร้อนสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยเส้นราเมนที่เหนียว นุ่ม หนึบ เคลือบด้วยซอสสูตรพิเศษที่ผ่านการเคี่ยวจนได้รสชาติกลมกล่อมกว่า 8 ชั่วโมง เสิร์ฟพร้อมเนื้อไก่ชิ้นหนานุ่ม เป็นความอร่อยในเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอาหารญี่ปุ่นให้คุณได้อิ่มหนำสำราญอย่างเต็มที่ ก่อนเพลิดเพลินกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบภายในบริเวณอื่นๆในงาน "เทศกาลอาหารหัวหิน 2562" ทั้ง การแสดงสดจากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมแข่งขันทำอาหารทุกรูปแบบ รวมถึงโชว์การอบพิซซ่าถาดยักษ์ที่การันตีเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อย่างแน่นอน ภายใต้บรรยากาศริมทะเลยามเย็นสบายๆ ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

"เทศกาลอาหารหัวหิน" ให้บริการระหว่างวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ เมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานใดๆทั้งสิ้น

ห้องอาหารฮากิ พร้อมต้อนรับทุกท่าน ณ บูธอาหารหมายเลข 4 ในงาน "เทศกาลอาหารหัวหิน 2562" ราคาเริ่มต้น 40 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ