เด็กเก่งเกม! คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล “Best Student 's Game Project Award” BIDC Awards 2019

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๓
เด็กเก่งเกม คณะดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม โชว์ผลงานความคิดสร้างสรรค์ คว้ารางวัล Best Student's Game Project Awards ในงานมหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ ครั้งที่ 6 (BIDC Awards 2019)

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดี กับ นายนำโชค ยะก๊บ นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้รับรางวัล "Best Student's Game Project Award" จากผลงานความคิดสร้างสรรค์ ชื่อ Until Now ที่ส่งเข้าประกวดในงาน มหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ ครั้งที่ 6 "Bangkok International Digital Content Festival 2019" BIDC Awards 2019 ซึ่งถือเป็นพื้นที่นำเสนอผลงานความคิดสร้างสรรค์ ที่สามารถนำไปต่อยอดเชิงธุรกิจในอนาคตได้ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ (สุขุมวิท 22) https://youtu.be/Rzbtd9KYgAM

ทั้งนี้ภายในงาน "Bangkok International Digital Content Festival 2019" ได้จัดกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ ได้แก่ งานแสดงผลงานด้านดิจิทัลคอนเทนต์ (Show Case) จากผู้ประกอบการไทยระดับแนวหน้าด้าน E -learning, Animation & VFX , Game, Original Character, Emerging technology กว่า 40 บริษัท เพื่อเผยแพร่ผลงานให้เป็นที่รู้จักและนำไปสู่การต่อยอดทางธุรกิจให้ภาคอุตสาหกรรม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2562 และพิธีมอบรางวัลประจำปีด้านดิจิทัลคอนเทนต์ ในสาขาต่างๆ "BIDC Awards 2019" ให้แก่ผู้ประกอบการไทยที่มีผลงานโดดเด่นในรอบปี ซึ่งเป็นเวทีนำเสนอผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ และต่อยอดเชิงธุรกิจในอนาคตรวม 25 รางวัลจาก 5 กลุ่มอุตสาหกรรม เพื่อเป็นต้นแบบในอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาและต่อยอดความสำเร็จในอนาคต ซึ่งจะจัดในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 พร้อมกิจกรรมสัมมนาที่ได้รับเกียรติจากวิทยากรทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้