เกม “Erica” บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด รุ่น Standard Digital Edition ดาวน์โหลดในราคา 320 บาท

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่ายเกม "Erica" บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 (PS4(TM)) พร้อมให้ดาวโหลดแล้ววันนี้ผ่านช่องทาง PlayStation(TM)Store ในรูปแบบดิจิทัล รุ่น Standard Digital Edition เสนอราคาเพียง 320 บาท

เกี่ยวกับเกม Erica

Erica เป็นเกมรูปแบบไลฟ์แอคชั่นเขย่าขวัญ ที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Erica และกำหนดเรื่องราวด้วยการเลือก/ออกแบบพฤติกรรมต่างๆ อย่างรอบคอบด้วยตนเอง

ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีไลฟ์แอคชั่น: เกม Erica จะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับวิดีโอไลฟ์แอคชั่น และนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผ่านตัวเลือกที่เป็นรูปธรรม สัมผัสได้

การเล่าเรื่องในรูปแบบ Interactive: ด้วยการต้องตัดสินใจบ่อยครั้งผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้การเลือกการกระทำในทุกครั้งจะมีผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งที่ผู้เล่นต้องเผชิญ

นวัตกรรม: การนำอุปกรณ์มือถือมาใช้เป็นตัวควบคุม ไม่เพียงแต่จะช่วยกำจัดอุปสรรคในการเล่นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้ความสามารถผ่านหน้าจอระบบสัมผัสได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งปัด บีบ ลาก และเอียงหน้าจอ จากสิ่งที่พวกเขาเห็นอยู่ระหว่างเล่นเกม

สมจริงเหมือนกำลังชมภาพยนตร์: ด้วยฟีเจอร์ของความยาวระบบภาพยนตร์ และภาพเต็มจอ ทำให้เกม Erica เปรียบเสมือนการนำเสนอประสบการณ์การชมภาพยนตร์ของผู้เล่นในขณะเล่นเกม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้