“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” โตทะลุเป้าตอกย้ำภาพผู้นำ ครอบคลุมจุดให้บริการทะลุ 10,000 แห่ง ทุบสถิติผู้ใช้บริการส่งพัสดุด่วนแตะ 2 ล้านกล่องต่อวัน เมื่อต้นเดือนสิงหาคม

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๕
บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดจุดให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ทะลุ 10,000 แห่ง ภายในครึ่งปีแรก ทุบสถิติมียอดผู้ใช้บริการส่งพัสดุด่วนแตะ 2,000,000 กล่องต่อวัน ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐาน "ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย"

คุณอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า บริษัทฯได้ขยายจุดให้บริการจัดส่งพัสดุด่วน โดยขยายจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวภายในครึ่งปีแรกของปี 2019 แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจจะซบเซา และผู้บริโภคมีความผันผวนง่ายต่อปัจจัยภายนอก ท่ามกลางสภาวะเศรษกิจในปัจจุบัน "เราจะยังมุ่งขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง และสรรหาบุคคลากรที่มีศักยภาพเพื่อรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในประเทศ ตลอดจนการวางแผนระยะยาวในปี 2021 - 2022 เพราะลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ เราจึงใส่ใจและให้ความสำคัญในทุกกระบวนการจัดส่งพัสดุทุกชิ้น นอกจากนี้ เรายังทุ่มเททรัพยากรอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ผู้ใช้บริการของเรามั่นใจได้ว่าได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด" คุณอเล็กซ์กล่าว

วันนี้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังมีแผนรองรับการขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่องในอีกสามปีข้างหน้า ไม่เพียงแต่เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ในประเทศไทย ยังรวมไปถึงการรองรับการเติบโตของธุรกิจในรูปแบบอื่นอีกด้วย คุณอเล็กซ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทิ้งท้ายว่า "เราต้องพัฒนากันต่อไปอีกมาก"

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ไม่หยุดยั้งและยังนำหน้าในการสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆมาตั้งแต่ปี 2006 ตั้งแต่ริเริ่มในการเปิดตัวการให้บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง (cash-on-delivery) ซึ่งถือเป็นผู้เล่นรายใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วย ตั้งแต่ปี 2015 ได้นำร่องให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนภายในวันเดียวกัน หรือ Bangkok Sameday รับเช้าส่งเย็นภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นรายแรก และล่าสุดกับบริการรับชำระเงินปลายทางด้วยระบบพร้อมเพย์ ที่บริการให้ถึงที่

ปัจจุบัน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมแล้วกับจุดให้บริการกว่า 10,000 จุด ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 22,000 คน และพาหนะขนส่งกว่า 20,000 คัน พร้อมศูนย์กระจายพัสดุกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและการให้บริการภายใต้มาตรฐาน "ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย" โดยสามารถใช้บริการได้ที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในหลากหลายรูปแบบ ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1217 เว็ปไซต์ https://th.kerryexpress.com หรือ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้