ม.อ.ตรัง จัดงาน ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2562 “ม.อ.สืบต่อปณิธาน สานประโยชน์เพื่อเพื่อนมนุษย์”

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และที่ปรึกษาสภามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นประธานเปิดงาน ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2562 วิทยาเขตตรัง หรือ PSU Open Week ประจำปีการศึกษา 2562 ภายใต้แนวคิด ม.อ.สืบต่อปณิธาน สานประโยชน์เพื่อเพื่อนมนุษย์ "มหาวิทยาลัยแห่งนวัตกรรม สังคม และการพัฒนาที่ยั่งยืน" โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมผล พืชน์ไพบูลย์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุมพล ชื่นจิตต์ศิริ รองอธิการบดีฝ่ายกฎหมายและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ดร.นิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ คณะผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง แขกผู้มีเกียรติ ร่วมให้การต้อนรับ

งาน ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2562 วิทยาเขตตรัง จัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในความสามารถทางวิชาการ ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง แสดงศักยภาพความเป็นสถาบันที่เป็นที่พึ่งของชุมชน ให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง และคุณครูในโรงเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ได้เชื่อมั่นในศักยภาพของวิทยาเขตตรัง เกิดการสื่อสารระหว่างมหาวิทยาลัยกับชุมชน และเป็นโอกาสให้นักเรียนที่เข้าร่วมงาน ได้รับการแนะแนวการศึกษาต่อ การเตรียมตัวสอบ และการสมัครเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย

กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การอบรมความรู้ด้านนวัตกรรมการจัดการ คอมพิวเตอร์ บัญชีและการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านสถาปัตยกรรม การบรรยายพิเศษเพื่อเตรียมความพร้อมนักเรียนในการศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยและกิจกรรมแนะแนวนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย โครงการแข่งขันความรู้ด้านการเมือง การประกันภัย การท่องเที่ยว การขับร้องเพลงลูกทุ่ง เพลงจีน นิทรรศการการประกวดภาพถ่ายเกี่ยวกับจังหวัดตรัง รวมถึงนิทรรศการความรู้ในศาสตร์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การบัญชี การจัดการ กิจกรรมการเผยแพร่วัฒนธรรมและภาษาจีน และนิทรรศการการแสดงและการละเล่นพื้นบ้านฝั่งทะเลอันดามัน อีกทั้งยังมีการออกร้านขายของโดยนักศึกษา สถาบันการศึกษา และหน่วยงานต่าง ๆ ในจังหวัดตรัง โดยกิจกรรมดังกล่าว ได้รับการตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจากโรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในจังหวัดตรัง และจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้