โปรก้อย มือ 1 ไทยแอลพีจีเอ พร้อมสู้ศึก ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๔
"โปรก้อย" ชลดา ชยณรรย์ สาวโคราชเจ้าของมือ 1 ทำเงินรางวัลสูงสุดของศึก ไทยแอลพีจีเอ 2019 เผยพร้อมเต็มที่กับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการใหญ่แห่งปี ในรายการ "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" (TRUST GOLF THAILAND LPGA MASTERS 2019) ที่จะมีขึ้นการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ซึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ บริษัท ทรัสต์ กอล์ฟ จำกัด และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร และเป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลก โดยแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ ไตรแซงชั่น ของ 3 ทัวร์ระหว่าง ไทยแอลพีจีเอ, เอแอลพีจีเอ (ออสเตรเลีย) และ ซีแอลพีจีเอ (จีน)

ล่าสุด "โปรก้อย" ชลดา ชยณรรย์ สวิงสาววัย 26 ปี จาก จ.นครราชสีมา เจ้าของตำแหน่งนักกอล์ฟทำเงินรางวัลสูงสุดของศึก ไทยแอลพีจีเอ 2019 ออกมายอมรับว่าเตรียมความพร้อมมาเต็มที่สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในต้นเดือนหน้านี้

สาวโคราช ที่เดิมทางไปแข่งขันทั้งใน ไทยแอลพีจีเอ, ไต้หวันแอลพีจีเอ, ไชน่าแอลพีจีเอ และ เลดี้ส์ ฟิลิปปินส์ กอล์ฟ ทัวร์ กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งในรายการนี้ เพราะที่ผ่านๆมา นับตั้งแต่เคยลงเล่นที่สนาม ปัญญาฯ มักจะทำผลงานไม่ค่อยดีนัก ปีนี้จึงมุ่งมั่นเต็มที่ในการจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม"

โปรก้อย ทำเงินรางวัลในปีนี้ไปทั้งสิ้น 488,224 บาท จากการลงแข่งขันทั้งสิ้น 6 รายการ โดยปีนี้ เธอคว้าแชมป์ไปทั้งสิ้น 2 รายการจากสนามที่ 4 และสนามสุดท้ายของปีที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา "ปีนี้แข่งหลายทัวร์มาก และเล่นติดต่อกันมาหลายแมตช์ก่อนจะถึงแมตช์นี้ คิดว่าก็เป็นการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนที่จะถึงการแข่งขัน

"ปีนี้ผลงานถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะเวลาแข่งที่เมืองไทย จะมีเสียบ้างในบางแมตช์ที่ ไต้หวัน เพราะไม่คุ้นเคยกับสภาพสนามเท่าไร แต่โดยรวมก็ยังถือว่าเอาตัวรอดมาได้ และหวังว่าจะงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้ได้ในแมตช์นี้ ฝากแฟนกอล์ฟชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจ และรวมถึงบรรดานักกอล์ฟไทยคนอื่นๆที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ เพราะถือว่านี่เป็นแมตช์ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักกอล์ฟสตรีที้เก่งที่สุดมาร่วมการแข่งขัน และอยากขอกำลังใจจากแฟนๆให้เข้ามาชมกับการแข่งขันกันเยอะๆ"

สำหรับแฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:30 – 16:30 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 (668) และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 500 บาท/ท่าน/ชมได้3วัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของไชน่าแอลพีจีเอและออสเตเลี่ยนแอลพีจี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/thailpgafanpage/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4